ข่าว

เสียชีวิตแล้ว "โจร"ชิงทองกลางห้างโคราชโดนคมกระสุนเจ้าของร้านเข้าท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจร" ควงปืน บุกเดี่ยว จี้ร้านทองภายในห้างดัง ปากช่อง เจอเจ้าของร้านยิงสวนกระสุนเจาะเข้าท้อง เสียชีวิตแล้ว หลังเลือดจนช็อก

16 ก.ย.2565  จากกรณี คนร้ายเป็นชาย ใช้อาวุธปืน บุกเดี่ยว จี้ชิงทองภายในร้านทอง แห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ภายในห้างในพื้นที่ ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณ ไปจำนวนทั้งหมด 34 เส้น น้ำหนักทองจำนวน 68 บาท ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯ ระหว่างทางมีการยิงตอบโต้กับทางเจ้าของร้านทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบหัวกระสุนปืน 1 นัดและปลอกกระสุนอีก 3 นัดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

โจรควงปืน บุกเดี่ยวชิงทอง ร้านทองภายในห้างดัง ปากช่อง

 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า คนร้ายถูกอาวุธปืนยิงเข้าบริเวณท้องได้รับบาดเจ็บ จึงจอดรถจักรยานยนต์คันที่ขี่มาก่อเหตุอยู่ที่บริเวณหน้าห้าง จึงติดตามไปควบคุมตัวไว้ได้พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด เและตรวจค้นภายในตัวคนร้าย ยังพบระเบิดควันที่ทำขึ้นเองและอาวุธปืนขนาด 9 มม.อีก 1 กระบอกเครื่องกระสุนอีกจำนวน 8 นัด หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นผู้ก่อเหตุก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากช่องนานาในเวลาต่อมา

 

 

 

โจรชิงทอง ถูกยิงบาดเจ็บ หนีต่อไม่ไหว ถูกตร.ตามมาคุมตัวไว้ได้

 

 

ล่าสุด วันนี้  พ.ต.ท.วรชัย บางยี่ขัน รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจาก รพ.ปากช่องนานา ว่า นายประกิต (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี คนร้ายที่เข้าไปจี้ชิงทอง  เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงเวลา 23.44 น.คืนวันเกิดเหตุ

 

 

โจรชิงทอง ถูกยิงบาดเจ็บ หนีต่อไม่ไหว ถูกตร.ตามมาคุมตัวไว้ได้

 

 

โดยแพทย์ผู้ให้การรักษา แจ้งว่า กระสุนเข้าบริเวณด้านหลังขวา กระสุนฝังในช่วงอก เลือดออกในช่องท้อง แล้วเกิดอาการช็อก ปั๊มหัวใจแล้วไม่เป็นผล เสียชีวิต ซึ่งจะได้ร่วมกับสหวิชาชีพ ทั้งอัยการ ฝ่ายปกครอง ร่วมชันสูตรศพ ถึงสาเหตุการตายเบื้องต้น จากนั้นจะส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.มหาราช นครราชสีมา อีกครั้ง

 

 

 

สร้องทอง ที่โจรจี้ชิงไป ตร.ยึดคืนได้ทั้งหมด

 


ในส่วนการดำเนินการกับ นายวีรวัฒน์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี เจ้าของร้านทองที่ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับคนร้ายจนเสียชีวิต จะได้เรียกมาสอบสวนอย่างละเอียด เบื้องต้นจะได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนจะมีพยานหลักฐานว่าเป็นการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว เพื่อรักษาชีวิตและทรัพย์สิน ก็อยู่ในพยานหลักฐานในการสอบสวนต่อไป

 

 

ร่องรอยกระสุนปืนที่โจรชิงทอง ยิงต่อสู้

 

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อกับภรรยาของ คนร้ายที่เสียชีวิต ซึ่งทำงานอยู่ จ.สมุทรปราการ ได้แล้ว จะเดินทางมาให้รายละเอียด นอกจากนี้ยังได้รับแจ้งจากผู้จัดการโครงการแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ในจ.นครราชสีมา ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทองรายดังกล่าว เป็นผู้รับเหมาทาสีในโครงการ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ว่าเป็นผู้รับเหมาที่มีความรับผิดชอบ แต่ช่วงนี้ไม่ทราบว่าไปรับงานที่ไหน และยังสงสัยเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นจึงมาก่อเหตุ

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )


 

logoline