ข่าว

ออกตัวกันวุ่น ข่าว ธรรมนัส ย้ายกลับ พลังประชารัฐ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกนนำพรรค พลังประชารัฐ ปัด ยังไม่ทราบข่าว ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ย้ายกลับมาร่วมงาน แต่ทำได้ ถ้ากรรมการบริหารไม่ขัด

เช็ค ปฏิกิริยา แกนนำพรรคพลังประชารัฐ หลังมีข่าวร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตเลขาธิการพรรคซึ่งถูกขับออก
จะย้ายกลับมาร่วมงานกับพรรคอีกครั้งเริ่มกันที่สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ และแกนนำกลุ่ม 3 มิตร กล่าวถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยจะย้ายพรรค กลับมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ว่า เมื่อถูกขับออกจากพรรคและรับกลับเข้ามาก็ไม่ได้มีข้อห้ามอะไร แต่เรื่องนี้ก็ทราบเท่าที่สื่อทราบ  จึงยังให้ความเห็นอะไรไม่ได้ และวันนี้ ยังไม่มีการพูดจากัน ภายในพรรค แต่วันหน้า ยังไม่แน่

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ

 

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าว ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จะย้ายพรรคกลับมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มองว่า ส.ส.สามารถย้ายพรรคได้อยู่แล้ว ซึ่งอาจจะไม่ได้มาอยู่ทั้งพรรคก็ได้ ถือเป็นเรื่องปกติ  พรรคพลังประชารัฐก็ต้องดูความเหมาะสม เพื่อพิจารณาผู้จะมาอยู่ในพรรคและผู้สมัครต่างๆ  ร้อยเอก ธรรมนัส ก็มีบทบาททางการเมือง พรรคพลังประชารัฐก็มีคนเข้ามาร่วมพรรคอยู่เรื่อยๆ เป็นคนที่อยากทำงานการเมือง อยากเป็น ส.ส.เพื่อช่วยประชาชน ซึ่งเขาก็อยากอยู่พรรคใหญ่ที่มีแรง มีความพร้อมทำงานให้ประชาชนได้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

สันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการ​พรรค​พลังประชารัฐ​ มองว่าเรื่องที่ ร.อ.ธรร​มนัส​ พรหม​เผ่า​ หัวหน้า​พรรค​เศรษฐกิจ​ไทย จะย้ายกลับมาอยู่พรรคพลังประชารัฐ​ เป็นเรื่องที่คณะกรรมการ​บริหาร​พรรค​ต้องดู ซึ่งไม่ได้มีปัญหา​อะไร ส.ส.ของพรรคที่ออกไปตอนนั้น หากเห็นว่าพรรค​พลัง​ประชา​รัฐ เป็นพรรคที่ดี มีพลังในการช่วยเหลือประชาชน แล้วอยากจะกลับมา ก็คงไม่มีปัญหา​ ส่วนหาก ร.อ.ธรร​มนัส​ จะกลับมาด้วย คงต้องอยู่​ที่กรรมการ​บริหารพรรค เพราะจริงๆ แล้วพรรคการเมืองไม่ควรรังเกียจ​ใคร อยู่ที่ผู้ใหญ่​และกรรมการ​บริหาร​พรรค​จะพิจารณา​อย่างรอบคอบพร้อมย้ำว่ายังอีกนาน

เมื่อถามว่าดีลของ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์​สุวรรณ​ ที่เปิดให้พรรคเศรษฐกิจ​ไทยกลับมา เป็นดีลที่ดีหรือไม่ นายสันติ ตอบว่า
พลเอกประวิตรก็พูดตามหลัก ว่า ส.ส. ทุกคนก็มีเกียรติ​ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ และส่วนตัวไม่เคยคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมยืนยันว่าตนไม่คิดจะย้ายพรรค เหมือนอย่างที่มีกระแสข่าว และต่อให้ ร.อ.ธรร​มนัส​ กลับมาก็ไม่ย้าย ก่อนย้ำอีกครั้งว่าตนจะไม่ย้ายพรรค อย่างที่มีกระแสข่าวแน่นอน

 

ขณะที่ นาย​อนุชา​ นาคา​ศัย​ กรรมการ​บริหารพรรค บอกว่าขณะนี้ในพรรคพลังประชารัฐยังไม่มีการคุยกันเรื่องที่ ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมา   แม้สักนิดเดียว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ