ข่าว

ยาย ร้อง ศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต หลานชาย 8 ขวบ โดน "ผอ.โรงเรียน" จับหัวโขกผนังห้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายพาหลานชายวัย 8 ขวบ ร้อง ศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต หลังเข้าแจ้งความเอาผิด "ผอ.โรงเรียน" เอกชน ทำร้ายหลานชาย จจับหัวโขกผนัง ง้างปาก จนได้รับบาดเจ็บ หวั่นความไม่ปลอดภัย

10 ก.ย.2565  นางขวัญ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี นำ หลานชาย วัย 8 ขวบ พร้อมทนายความเข้าพบนายปฤษฎี ไชยภักดิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต เพื่อร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากเกรงจะไม่มีความปลอดภัยในชีวิต หลังจากเข้าพบ พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองภูเก็ต เหตุทำร้ายหลานชาย วัย 8 ขวบ ด้วยการจับศีรษะโขกกับผนังปูนภายในห้องพักของผู้อำนวยการคนดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ยาย ร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต หลายชาย 8 ขวบถูก ผอ.โรงเรียนทำร้าย

 

 

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน คนดังกล่าว ยังได้ใช้มือง้างและฉีกปากหลานชาย จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดศีรษะ หากผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวยังคงยังคงปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการสอบสวนและดำเนินคดีของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

 

นางขวัญ (นามสมมติ)  เปิดเผยว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหลานชายนั้น กรณีของบาดแผลตามร่างกายไม่เท่าไร แต่บาดแผลทางจิตใจนั้นสาหัส ญาติ ๆ มีความเป็นห่วงอย่างมาก เพราะเราคิดเสมอว่า โรงเรียน คือ สถานที่ที่ปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับไม่ปลอดภัย และหลังจากนี้เมื่อหลานไปไปโรงเรียนในแต่ละวันจะปลอดภัยหรือไม่ อย่างไร หากวันหนึ่งเกิดการทำร้ายหลานเราขึ้นอีก และหากถึงแก่ชีวิตจะเป็นอย่างไร

 

 


 

ยาย ร้องศูนย์ดำรงธรรม จ.ภูเก็ต หลายชาย 8 ขวบถูก ผอ.โรงเรียนทำร้าย

 

 

นางขวัญ (นามสมมติ) ยังบอกต่ออีกว่า ปกติหลานชายจะเป็นคนร่าเริง แต่มีพัฒนาการที่ช้ากว่าเด็กคนอื่น ในขณะที่การเรียนนั้นไม่ได้บกพร่องเลย เมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียน ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่มากเกินไป โดยในขณะเกิดเหตุมีหลานสาว อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นน้องสาวของหลานชาย และเพื่อนอีก 2 คนที่เรียนอยู่ด้วยกันอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

และเราคงไม่ยอมให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกไม่ว่าจะเป็นกับหลานของเราหรือเด็ก ๆ คนอื่นอีก โดยในส่วนของหลานนั้นอยู่โรงเรียนนี้มาประมาณ 5 ปี ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 จนปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.2 ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอ ผู้อำนวยการโรงเรียน คนนี้ย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่กี่เดือน ก็มีปัญหาเกิดขึ้น ฉะนั้นอยากให้แสดงความรับผิดชอบและพิจารณาตัวเองลาออกไปเถอะ ถ้าเขาทำกับหลานของตนที่มีลักษณะของเด็กพัฒนาการช้าหรือเด็กพิเศษ แบบนี้ได้ เขาก็ต้องทำกับเด็ก ๆ คนอื่นได้
 

 

 

สาลินี ปราบ   จ.ภูเก็ต 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ