ข่าว

ไทยสร้างไทย ดัน คุณหญิง สุดารัตน์ ขึ้นทำเนียบ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคไทยสร้างไทย เตรียมเสนอชื่อ คุณกญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ขึ้นทำเนียบ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี หลังได้รับเลือก จากที่ประชุม เป็นหัวหน้าพรรค

ประธานยุทธศาสตร์ ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทยเตรียม เสนอ คุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ชี้ มีความตั้งใจทำงานเพื่อคนไทยทุกคน ไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง มีความเป็นผู้นำที่จะเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย เป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมผู้คนทุกรุ่นทุกช่วงวัย เพื่อร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด หลังได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค จากที่ประชุม

โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยไทยสร้างไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในโอกาสที่ที่ประชุมพรรคไทยสร้างไทย ได้ให้ความไว้วางใจดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค โดยมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำพรรค เพื่อร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จ เพื่อปลดปล่อย(Liberate) และสร้างพลัง (Empower) ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกๆด้าน ต้องร่วมกัน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจาก แนวคิดและวัฒนธรรมแบบ “อำนาจนิยม” ตลอดจน “รัฐราชการ” ที่กดทับการดำรงชีวิต และการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก

 

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย

 

โภคิน กล่าวเพิ่มเติมว่าจากการร่วมทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เห็นความตั้งใจ ความเสียสละ การใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา การมีน้ำใจและมิตรไมตรีกับผู้คนทั้งหลาย การให้ความสำคัญกับผู้คนทุกรุ่นทุกวัย ตลอดจนความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะมาทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่มาทำเพื่อตัวเอง เพราะประเทศกำลังอยู่ในสภาวะที่อันตรายอย่างยิ่งในทุกๆด้าน อันจะนำไปสู่ความตกต่ำอย่างถึงที่สุดจนยากจะแก้ไข

“ผมได้เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชน เอาตัวเองเป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย มีความเป็นผู้นำ พร้อมเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และต้องการทำเพื่อคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ที่กำลังประสบกับความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสในเวลานี้ ผมจะเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อเสนอคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และของคนไทยทุกคนต่อไป

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ