ข่าว

ปิดล้อมจับ มือปืนโหด ยิง นร. ม.6 ดับ 3 ศพ หลอน ยาบ้า" พบเคยต้องโทษคดีฆ่าคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปิดล้อม จับมือปืนโหดยิงนร. ม.6 ดับ 3 ศพ ได้แล้ว เป็นเจ้าของร้านรับเปลี่ยนยางรถ พบหลอน ยาบ้า ประวัติเคยต้องโทษคดีฆ่าคนแต่ฏีกายก

6 ก.ย.2565  จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงชาย หญิง อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนดังในอำเภอเขาพนม เสียชีวิต 3 ศพ อยู่ริมถนน สายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน และคนร้ายยังได้เผารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ทิ้งในพงหญ้าใกล้จุดเกิดเหตุเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

 

 

มือปืนโหดยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ ริมถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ จ.กระบี่

 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น. ตำรวจ.สภ.เขาพนม ร่วมกับตำรวจ.ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และชุดหน่วยสวาท ภ.จว.กระบี่ นำกำลังจำนวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านรับเปลี่ยนยางและล้อรถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม - ทุ่งใหญ่ หลังจากทางตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายที่ลงมือยิงนักเรียน ม.6 ทั้ง 3 คนเสียชีวิต น่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว

 

 

ตำรวจนำกำลังปิดล้อมจับมือปืนยิงนร.ดับ 3 ศพ

 

 

 

 

ตำรวจนำกำลังปิดล้อมจับมือปืนยิงนร.ดับ 3 ศพ

 

 

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนั้นได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีดำ รุ่น 525 I  ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้านสภาพด้านหน้าพังเสียหาย และที่กระจกหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกจากการกระแทก จึงได้เรียกเจ้าของร้าน คือนายธีรศักดิ์  หรือเสี่ยต้อย อายุ 42 ปี  แต่ทางนายธีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิดจนได้ให้ทางพ่อแม่ของนายธีรศักดิ์ มาร่วมเจรจา แต่ผ่านไปนานประมาณ 1 ชม. นายธีรศักดิ์ ก็เปิดประตูออกมาแง้มดู 1 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ ที่ปิดล้อมอยู่ ได้วิ่งเข้าไปเพื่อจับกุมตัว ทางนายธีรศักดิ์ ก็ได้วิ่งไปทางประตูด้านข้าง ในมือถือปืนขนาด .357 แต่เมื่อเห็นพ่อยืนข้างตำรวจ ก็ยอมโยนอาวุธปืนทันที 

 

 

 

รถยนต์ของคนร้ายที่เกิดอุบัติเหตุชนกับจยย.ของผู้เสียชีวิต

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นในห้องนอนพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน .357 กระจายอยู่ตามพื้นในห้องและตามลานในร้าน ซึ่งถูกยิงไปตามผนังของร้านเป็นรูจำนวนมาก

 

 

ตำรวจปิดล้อมมือยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ ริมถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ่ จ.กระบี่

 

 

จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ ในเบื้องต้นให้การวกวน แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ดเมื่อคืน จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถ จยย. เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ส่วนรถจักรยานยนต์ ที่ถูกเผานั้น  เกิดจากมีไฟติดขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผา ทางตำรวจจึงคุมตัวไว้

 

 

 

 

ตำรวจปิดล้อมมือยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ ริมถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ่ จ.กระบี่

 

 

ด้านนางประเสริฐ  (สงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี แม่ของนายธีรศักดิ์ เปิดเผยว่าลูกชายตนเองติดยาบ้ามานานแล้ว เคยส่งไปบำบัดแต่เมื่อกลับมาก็เสพยาเสพติดตลอด ที่ผ่านมามีภรรยาและลูกอยู่ที่ ต.เขาดิน ส่วนตัวลูกชายก็จะกลับมานอนที่ร้านนี้ ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุฆ่าคนถึง 3 คน

 

 

  ตำรวจปิดล้อมมือยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ ริมถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ่ จ.กระบี่

 

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายปีก่อนลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฏีกาได้ตัดสินยกฟ้องก็ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

ตำรวจปิดล้อมมือยิงนร.ม.6 ดับ 3 ศพ ริมถนนเขาพนม-ทุ่งใหญ่ จ.กระบี่

 

 

ขณะที่ ภรรยาของนายธีรศักดิ์ เผยว่า ตนเองทราบมาตลอดว่าสามีเสพยาบ้า ได้ห้ามมาตลอดแต่ก็ไม่ฟัง ก็แยกกันนอน แต่ก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุแบบนี้  โดยเมื่อคืนทางสามีตนได้มาชวนตนกับลูกให้ไปนอนที่ร้าน ที่ ต.พรุเตียว แต่สามีออกรถมาก่อนจึงไม่ได้ตามมา ซึ่งหากมาด้วยคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าที่ทำไปเพราะหลอนจากการเสพยาบ้า

 

 

 

เวนิช เทพพิทักษ์  จ.กระบี่ 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ