ข่าว

เจ้าของร้านอาหาร "ถอนแจ้งความ" หนุ่มปาอิฐใส่รถหลังจีบไม่ติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบด้วยดี! สาวเจ้าของร้านอาหาร "ถอนแจ้งความ" หนุ่มปาอิฐใส่รถหลังจีบไม่ติดแถมข่มขู่ คุกคาม เจ้าตัวเผยยังโสดและหาแฟนอยู่

กรณีมีหญิงสาวเจ้าของ "ร้านอาหาร" ถูกชายคนหนึ่งตามจีบมาหลายเดือน แต่พอปฏิเสธกลับถูกคุกคามและขู่ฆ่า ก่อนถูกปาก้อนอิฐใส่รถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว จนได้รับความเสียหายเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ สน.ห้วยขวาง นายฟ่ง (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ นายดนุวัศ สงวนนามสกุล พร้อมทนาย​ เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกฐาน "ข่มขู่"   "คุกคาม" และทำให้เสียทรัพย์ โดยมี น.ส.สิริวัลล์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย มาติดตามเรื่องทางคดีพร้อมเจรจาไกล่เกลี่ย ก่อนจับมือแสดงความตกลงว่าจะจบเรื่องด้วยดีกันทั้งสองฝ่าย

น.ส.สิริวัลล์ กล่าวว่า ผลการพูดคุยก็จบด้วยดี โดยให้ประกันภัย ไปจัดการเรื่องค่าเสียหายกับคู่กรณีเอง พร้อมให้อภัยในสิ่งที่เกิดขึ้น จากนี้ก็จะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต ทางใครทางมัน ซึ่งฝ่ายชายเป็นลูกค้าที่มาทานอาหารในร้าน แต่เจ้าตัวกลับคิดไปเองทั้งหมด ทั้งเรื่องที่พูดว่าตัวเองไปหาที่ "คอนโด" ก็ไม่ใช่เรื่องจริง กระทั่งมาทราบจากเพื่อนฝ่ายชายว่า เจ้าตัวไม่สบาย จึงเกิดความสงสาร เพราะเขาตกงานมาหลายเดือนแล้ว ตามจริงวันนี้ตั้งใจจะมา "แจ้งความ" เพิ่มเติมในข้อหาหมิ่นประมาท แต่ตอนนี้ "ถอนแจ้งความ" ทุกคดีแล้ว ไม่ว่าจะเรื่องข่มขู่คุกคาม และทำให้เสียทรัพย์ พร้อมทำข้อตกลงกันว่าจะไม่มายุ่งเกี่ยวกันอีก โดยมีตำรวจรับทราบด้วย ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าตัวเองก็ยังโสดและหาแฟนอยู่

นายฟ่ง กล่าวยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไป โดยตัวเองเป็นฝ่ายที่ไปด่าทอผู้หญิงก่อน อย่างไรก็ตาม ไม่ขอตอบเรื่องความสัมพันธ์กับคู่กรณีในตอนนี้ แต่เรื่องทั้งหมดไม่มีอะไร พร้อมขอบคุณฝ่ายหญิงที่ให้อภัย

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ