ข่าว

ผจก."แมนยู"ยกทัศนคติปัจจัยพา "ปีศาจแดง"ฟอร์มเฉียบ เหนือ"อาร์เซน่อล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอริค  เทน  ฮาก  แถลงหลังเกมพรีเมียร์ลีก   "แมนยู" เปิดบ้านชนะ"อาร์เซน่อล"   โดยเจ้าถิ่นสร้างผลงาน ชนะ 4  เกมรวด และ เป็นฝ่ายหยุด "ปืนใหญ่"ที่ชนะมาตลอดตั้งแต่ต้นฤดูกาลให้สิ้นสุดลง  โดยมองว่า การทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องของ"ยูไนเต็ด" มาจากการฟื้นทัศคนติที่ดีให้กับทีม

"แมนยู" ลงเล่นเกมนัดที่ 6 ของฤดูกาล  ด้วยการเปิดบ้านสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ " อาร์เซน่อล" จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก 3-1    โดยเจ้าถิ่นทำผลงานชนะเป็นนัดที่ 4  ติดต่อกัน  นับจากแพ้มาใน 2  เกมแรก  เมื่อต้นฤดูกาล  กระทั่งมาก็บชัยชนะ ติดต่อกัน  4  นัด รวด  นับตั้งแต่เกมนัดที่  3 ในศึก"แดงเดือด"  เปิดบ้านชนะ  "ลิเวอร์พูล" 2-1 ออกไปชนะ "เซาแฮมป์ตัน" 1-0 , ชนะ "เลสเตอร์"  ในรัง "จิ้งจอกสยาม" 1-0  และล่าสุด ชนะ "อาร์เซน่อล" ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด 3-1  ในเกมพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์

 

"เราต้องผลักดันทัศนคติและความคิดต่อไป ด้วยการกำหนดมาตรฐานที่สูงทุกวัน ดังนั้น คำว่า "ดี"  มันยังไม่ดีพอ เราต้องทำให้ดีกว่านี้  ผมคิดมันยังมีช่องว่างให้ต้องปรับปรุงอีกมาก  ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เราทำงานหนักทุกวัน ทุกคนต้องพยายามอย่างเต็มที่ในทุกวันที่คาร์ลิงตัน (  สนามฝึกซ้อมของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด) เพื่อให้กระบวนการนี้ดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง" เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการ " แมนยู" แถลงหลังพาทีม เอาชนะ"อาร์เซน่อล " 3-1 

 

จ่าฝูง"พรีมียร์ลีก" อังกฤษ "อาร์เซน่อล" ที่ชนะติดต่อกันมาตลอด 5  นัด นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล  ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมแรก เมื่อออกมาเยือน"แมนยู" โดย "ปีศาจแดง"   ได้ประตูขึ้นนำในเกมนี้  จาก " แอนโทนี"  ปีกทีมชาติบราซิล  ที่ลงเล่นเป็นเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ให้กับต้นสังกัด  หลังย้ายออกมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมในเนเธอร์แลนด์  โดยเขาทำประตูในนาทีที่ 35  ของเกม และ"แมนยู" บวกเพิ่มอีก 2 ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 66  และ 75  ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ได้ประตูในเกมนี้จาก บูกาโย ซาก้า นาทีที่ 60

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล  ระบุว่า  การพ่ายแพ้ในเกมแรกของฤดูกาลนี้   ให้กับ "แมนยู" มันคือสิ่งที่น่าผิดหวัง  "เราผิดหวังมากที่เราไม่ชนะในเกมนี้   เป็นเพราะเราขาดวินัยในบางช่วงเวลา  เราทำได้ไม่ดี เมื่อมีโอกาสอยู่ตรงหน้าประตูแมนยู ผมพูดกับทีมในช่วงพักครึ่งว่า เกมนี้มีไว้สำหรับการแย่งชิงตำแหน่ง หากเราเล่นด้วยความกระตือรือล้น ทุ่มเท เราจะชนะในเกม  มันคือบทเรียนสำคัญ หากคุณต้องการชนะที่นี่ คุณต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้อง  สิ่งที่ผมเห็นคือทีมอาร์เซนอลที่ต่างออกไปมาก   เราต้องทุ่มเท เล่นกับผู้เล่นระดับโลกเหล่านี้ แต่เราโชคไม่ดี ที่เราไม่ได้รับผลที่เราต้องการ "  เขา กล่าว

 

ผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก  หลังเกมนัดที่ 6   จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล มี 15  คะแนน  , ส่วนอันดับ 2  คือ แมนซิตี้  มี 14  คะแนน , สเปอร์ส อันดับ 3  มี 14 คะแนน  , ไบรท์ตัน อันดับ 4   มี 13 คะแนน  ส่วน  "แมนยู" อันดับ 5  มี 12 คะแนน

ผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก  อาทิตย์ที่ 4 กันยายน 

ไบรท์ตัน ชนะ เลสเตอร์ 5-2
แมนยู ชนะ อาร์เซน่อล 3-1 

 

ผจก."แมนยู"ยกทัศนคติปัจจัยพา "ปีศาจแดง"ฟอร์มเฉียบ เหนือ"อาร์เซน่อล" ผจก."แมนยู"ยกทัศนคติปัจจัยพา "ปีศาจแดง"ฟอร์มเฉียบ เหนือ"อาร์เซน่อล" ผจก."แมนยู"ยกทัศนคติปัจจัยพา "ปีศาจแดง"ฟอร์มเฉียบ เหนือ"อาร์เซน่อล" ผจก."แมนยู"ยกทัศนคติปัจจัยพา "ปีศาจแดง"ฟอร์มเฉียบ เหนือ"อาร์เซน่อล" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สร้างผลงานชนะเป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก  3-1 

.

CREDIT PHOTO

https://twitter.com/ManUtd 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ