ข่าว

ผู้จัดศึกต่อสู้มือเปล่า "บัวขาว" ปะทะต่างชาติ แจงไม่มีถ่ายทอดสดทางทีวี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

BKFC Thailand ออกประกาศย้ำชัด ศึกการต่อสู้แบบมือเปล่า รายการ "บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3 นำทัพโดย "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ ช่องทางรับชมสด มีเพียงซื้อบัตรเข้างาน และ เปิดการใช้งานแอปพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน

BKFC Thailand  ผู้จัดการแข่งขันการต่อสู้ในแบบ "มือเปล่า" รายการ "บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3   BKFC THAILAND: MOMENT OF TRUTH  PRESENTED BY SINGHA 3 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น กับ   BKFC Thailand    โดยมี  "บัวขาว บัญชาเมฆ"  หรือ  "บัวขาว"   พบกับคู่ต่อสู้คือ เออร์แกน วาโรล ชาวตุรเคีย   ( ตุรกี) แข่งขันวันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   ใช้สถานที่จัดการแข่งขันคือ ชั้น 8 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ 


ล่าสุด BKFC Thailand      ได้ประกาศในพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์  facebook โดยย้ำว่าการรับชมการแข่งขันการต่อสู้แบบมือเปล่า    BKFC THAILAND: MOMENT OF TRUTH  PRESENTED BY SINGHA 3   ไฮไลต์อยู่ที่ "บัวขาว" บัวขาว  บัญชาเมฆ  พบกับนักสู้จากตุรกี  เป็นคู่เอก  จากจำนวนคู่การต่อสู้ ที่มีการแข่งขันรวม12 คู่  นักกีฬา 24  คน  ทั้งไทย - ต่างชาติ  ชาย และหญิง   การรับชมสดสามารถทำได้เพียง 2   ทางเท่านั้น คือ ซื้อบัตรชมในสนาม และชมถ่ายทอดสดบนสมาร์ทโฟน


 โดย BKFC THAILAND ประกาศข้อความดังนี้

ประกาศ!!!🔥🔥
ท่านใดที่รอชมการออกอากาศช่อง  Workpoint​ แอดมินขออนุญาต​แจ้งเวลาที่รายการ BKFC THAILAND​ จะออนแอร์คือ 22.00 เป็นต้นไป โดยประมาณ​ครับ👊
แต่ไม่ได้ออกอากาศ​ครบทุกคู่นะครับ ใครอยากชมแบบเต็มๆต้องมาชมที่งานหรือในแอป BKFC ครับ😎👊
จึงเรียนมาเพื่อทราบ 🙏🇹🇭
The first bout to the 8th bout will be on AIR for FREE at 10PM on Workpoint channel.
If you want to see the whole event, you can either buy the ticket at the door or watch it live on BKFC App 🔥😎👊🇹🇭  

การประกาศดังกล่าว  เป็นที่แน่นอนแล้วว่า  การรับชมการแข่งขันการต่อสู้ในรายการนี้   จะรับชมได้ 2  ทาง  เท่านั้น คือ การซื้อบัตรเข้าไปชมในสนาม และ กรณีของการรับชมบนสมาร์ทโฟน  ด้วยการลงทะเบียนรับชมการแข่งขัน ผ่านแอปพลิเคชั่น  ที่รองรับทั้ง  เพลย์สโตร์ และ กูเกิ้ลเพลย์

  

"บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" ครั้งที่ 3 เป็นการต่อสู้ด้วยมือเปล่า Bare Knuckle (แบร์ นักเคิล) ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ทั่วโลก  โดยมีคู่มวยเข้าร่วมการแข่งขัน   24 ชีวิต (12 คู่)    ซึ่งคู่การแข่งขัน ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดและถือเป็นไฮไลต์ คือการปะทะกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ   "บัวขาว" นักสู้ชาวไทย   พบกับ เออร์แกน วาโรล จากตุรเคีย    รูปแบบการแข่งขัน  จะอยู่บนเวทีทรงกลม  กติกาการแข่งขัน  ต่อสู้ด้วยมือเปล่า   5 ยก ยกละ 2 นาที และ พัก 1 นาที  


นอกจากคู่ของ บัวขาว บัญชาเมฆ และ เออร์แกน วาโรล  ยังมีการชกชิงตำแหน่งแชมป์สองรายการ   คือการแข่งขันรองคู่เอกที่เป็นการชิงแชมป์ BKFC Thailand รุ่นเฟเธอร์เวทระหว่าง พงษ์พิศาล "ต้น" ฉุ่นย่อง และ สุรศักดิ์ สุขคำชา , รุ่นแบนตั้มเวท การพบกันระหว่าง อุษณากร ถวิลสุวรรณวัง   พบ  เชสล่า นูวาล ฟิลิปปินส์  มีการถ่ายทอดสด ผ่านแอป BKFC  ทั้งกูเกิ้ลเพลย์ และ เพลย์สโตร์  การแข่งขันจะมีขึ้นในวันนี้ (เสาร์ที่ 3 กันยายน ) ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป โดยคู่เอก  บัวขาว  ขึ้นชก  เป็นคู่สุดท้าย 

ผู้จัดศึกต่อสู้มือเปล่า "บัวขาว" ปะทะต่างชาติ  แจงไม่มีถ่ายทอดสดทางทีวี ผู้จัดศึกต่อสู้มือเปล่า "บัวขาว" ปะทะต่างชาติ  แจงไม่มีถ่ายทอดสดทางทีวี

ประกาศจากทางผู้จัดการแข่งขัน ยืนยันไม่มีการถ่ายทอดสด การต่อสู้แบบมือเปล่า   "บีเคเอฟซี ไทยแลนด์ พรีเซนเต็ด บาย สิงห์" โดยการชมทำได้ ทั้งการซื้อบัตรเข้าชมและรับชมด้วยการเสียค่าบริการ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น  BKFC บนสมาร์ทโฟน

ภาพประกอบจาก   BKFCTHAILAND

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ