ข่าว

ฮือฮา พบป้ายชื่อ "เจ๊นุช" ร่วมกับ "ส.ว." ทำบุญสร้างศาลาที่วัด จ.ราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา ชาวบ้านแจ้งพบป้ายชื่อ "ส.ว." บริจาคเงินสร้างศาลาเอนกประสงค์ ใหักับวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ร่วมกับ "เจ๊นุช" ติดหรา มานานกว่า 2 ปี

30 ส.ค.2565   หลังจากที่ กัน  จอมพลัง  ได้พา นางสาวเอ  (นามสมมุติ)  ซึ่งเป็นทหารในสังกัดกองทัพไทย  ยศสิบตรี เข้าแจ้งความเอาผิดกับ ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์   หรือ เจ๊ นุช  อายุ 43 ปี ตำแหน่งผู้บังคับหมู่ กองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 (ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1)  ในข้อหาทำร้ายร่างกาย นานนับปี โดยที่ผู้เสียหายไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากเกรงกลัวว่าจะถูกเจ๊นุช จะไปทำร้ายครอบครัวด้วย เนื่องจากเจ๊นุช  ได้พูดจาข่มขู่ไว้

 

 

กัน จอมพลัง นำ ทหารหญิง ที่ถูกทำร้าย เข้าแจ้งความ

 

 

ประกอบกับมีการอ้างชื่อไปถึง สมาชิกวุฒิสภา ) ส.ว.) คนหนึ่ง  จึงทำให้เกิดความเกรงกลัว ต้องยอมให้เจ๊นุช ทำร้ายร่างกายมาตลอด  จนมาล่าสุด ยังมีแฟนเจ๊นุช คนใหม่ มาร่วมทำร้ายร่างกายด้วย  ซึ่งทาง กัน  จอมพลัง  ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความเอาผิดกับทุกคนที่เกี่ยวข้องไว้หมดแล้ว 

 

 

 

ล่าสุดในวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่อำเภอเมืองราชบุรี ว่าที่ ศาลาเอนกประสงค์ ภายในวัดแห่งหนึ่ง มีการติดป้ายชื่อผู้บริจาคเงินให้กับทางวัด โดยระบุชื่อ  สมาชิกวุฒิสภา  (ส.ว.)  และ คุณกรศศิร์   หรือ เจ๊นุช    บริจาคเงินในการสร้างศาลาเอนกประสงค์ ร่วมกับญาติ ๆ เป็นจำนวนเงิน 120,000 บาท  

 

 

ชาวบ้านแจ้งพบป้ายชื่อ ส.ว. ร่วมกับ เจ๊นุช บริจาคเงินสร้างศาลาเอนกประสงค์ ที่วัดจ.ราชบุรี

 

 

โดยป้ายชื่อดังกล่าว เป็นป้ายที่ทำมาจากแสตนเลส สีขาว ติดอยู่ภายในศาลาดังกล่าว  ซึ่งติดมาได้ประมาณ 2 ปี แล้ว  แต่ศาลาหลังดังกล่าวไม่ค่อยได้ใช้ประโยชน์ ทางวัดจึงได้ปิดประตูไว้ตลอด  ซึ่งไม่แน่ใจว่า เป็นชื่อของ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ดังกล่าว จะเป็นคนเดียวกับ ส.ว. ที่ เจ๊นุช อ้างถึงหรือไม่ 

 

ชาวบ้านแจ้งพบป้ายชื่อ ส.ว. ร่วมกับ เจ๊นุช บริจาคเงินสร้างศาลาเอนกประสงค์ ที่วัดจ.ราชบุรี

 

 

 

 

ส.ต.ท.(หญิง) กรศศิร์    หรือ เจ๊ นุช  ยังไม่ได้รับการประกันตัว

 

 

ในส่วนความคืบหน้าของคดีดังกล่าวนั้น ล่าสุด เจ๊นุช ยังไม่ได้รับการประกันตัวออกมาจากเรือนจำกลางราชบุรี ส่วนการสอบปากคำนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบพยานแวดล้อมไปแล้วกว่า 10 ปาก โดยร่วมกับทางสหวิชาชีพว่าจะเข้าข่ายในข้อหาใดบ้าง 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ