ข่าว

เจอ 4 ข้อหาหนัก "ส.ต.ท." กำมะลอ ลวงสาวผ่านแชท ประวัติเคยโดนจับอ้างเป็น ตร.ปส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ บางใหญ่ แจ้ง 4 ข้อหาหนัก "ส.ต.ท." กำมะลอ ลวงสาว 20 ผ่านแอปหาคู่ ไปล่วงละเมิด พบประวัติเคยโดนจับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปลอมเฟซบุ๊ก อ้างตัวเป็นตำรวจ ปส.

29 ส.ค.2565  จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เข้าให้การช่วยเหลือ หญิงสาว วัย 20 ปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกชายฉกรรจ์ ซึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ "ส.ต.ท." หลอกไปพบที่บ้าน ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกายและกระทำชำเรา โดยหญิงสาวคนดังกล่าวให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับการช่วยเหลือว่า รู้จักกับชายคนดังกล่าว ผ่านทางแอปพลิเคชัน Omi (โอมิ) 

 

 

 

 

 


 

 

หญิงสาวถูกชายอ้างตัวเป็นตร.ผ่านแอปหาคู่ ลวงล่วงละเมิด

 


ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ นายบู  อายุ 27 ปี  ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ  ก่อนจะยอมออกมามอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์เสพยา รวมทั้งสิ่งเทียมอาวุธปืน  จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะควบคุมตัวตำรวจปลอมรายนี้ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 


 

ชายอ้างตัวเป็นตำรวจ ลวงสาวผ่านแอปหาคู่

 

 

 

นายวีรภัทร หรือ บู ผู้ต้องหา หลอกสาวว่าเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ท.

 


 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายบู  ผู้ต้องหาตำรวจกำมะลอรายนี้ได้แอบอ้างตัวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจใน ยศ ส.ต.ต. และ ส.ต.ท.สังกัดคอมมานโด หรือตำรวจฝ่ายปฎิบัติการพิเศษ มีประวัติเคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เมื่อปี 2561 โดยปลอมเฟซบุ๊กชื่อ เสมา ประจัน อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดมาก่อนแล้ว

 

จนกระทั่งมาใช้แอปพลิเคชันหาคู่ไปหลอกลวงผู้เสียหายมากักขังหน่วงเหนี่ยวขืนใจและทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งมาถูกจับกุมอีกครั้ง

 

 

นายวีรภัทร หรือ บู ผู้ต้องหา หลอกสาวว่าเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ท.

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนิคดี 4 ข้อหาด้วยกัน ประกอบด้วย กักขังหน่วงเหนี่ยว ,  ข่มขืนกระทำชำเรา , ทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติด

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
 

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ