ข่าว

"ยุบสภา" ปุ๊บ พร้อมลงสนาม "เลือกตั้ง" ทันที ชี้ส่งแคนดิเดตนายกฯแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคสร้างอนาคตไทย" พร้อมลงสนาม "เลือกตั้ง" ทันที หาก "ยุบสภา" ชี้คุณสมบัติแคนดิเดตนายกฯ ต้องมีประสบการณ์ นำพาประเทศผ่านวิกฤติไปได้

ภายหลังจากที่ ศาลรัฐธรรมนูญ มีคำสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว ปมวาระครบรอบ 8 ปี การเป็นนายกรัฐมนตรี ทำให้จับจ้องว่าจะมีการยุบสภาขึ้นมาหรือไม่ 
 

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.65 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการ พรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า พร้อมสู่สนาม เลือกตั้ง หากยุบสภาวันนี้ ก็พร้อมพรุ่งนี้ พรรคการเมืองต้องพร้อมทุกสถานการณ์ ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจ และไม่ทราบใครจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล โดยพรรค สร้างอนาคตไทย มีเงื่อนไขการเข้าร่วมรัฐบาล ต้องนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติ ซึ่งในทางการเมืองอะไรก็เกิดขึ้นได้ 
 

ส่วนการเสนอชื่อ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคสร้างอนาคตไทย จะต้องเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ พร้อมทำงาน สามารถนำพาประเทศผ่านวิกฤติไปได้ พรรคสร้างอนาคตไทยมั่นใจมีบุคคลที่จะนำไปสู่ตรงนั้นแน่นอน

นอกจากนี้นายสนธิรัตน์ยังกล่าวด้วยว่า ปัจจุบันการเมืองในประเทศไทย อึมครึม ต้องโทษนักการเมืองที่เข้ามาทำการเมือง และพูดว่า จะทำเพื่อประชาชน แต่พฤติกรรมนั้นทำให้มีคำถามว่าประชาชนได้รับความหวัง ตอบสนองหรือไม่  

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ