ข่าว

"ธรรมนัส" เดินสาย "ทำบุญ" ชู "พลังสตรี" ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้า "พรรคเศรษฐกิจ" ไทย ร.อ. "ธรรมนัส" พรหมเผ่า เดินสาย"ทำบุญ" ก่อนเปิดงานรวม "พลังสตรี" พะเยา ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

ธรรมนัส เดินสายทำบุญ เป็นประธานพิธี วางศิลาฤกษ์พระธาตุวัดท่ากลองสุวรรณเภรี พระมหาเจดีย์ธรรมธิราชมหามงคล ณ วัดท่ากลองสุวรรณเภรี   ก่อนเปิดงาน รวมพลังสตรีเมืองพะเยา ชูพลังสตรีขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจไทย

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพะเยา เขต 1  หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นประธานพิธีทำบุญวางศิลาฤกษ์ พระธาตุ วัดท่ากลอง สุวรรณเภรี พระมหาเจดีย์ธรรมธิราชมหามงคล ณ วัดท่ากลองสุวรรณเภรี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีบุคคลสำคัญในพื้นที่ร่วมในพิธีจำนวนมาก อาทิ ส.ส.จังหวัดพะเยา ได้แก่ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายจีรเดช ศรีวิราช

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย
นอกจากนี้ ยังมี นายอัครา พรหมเผ่า นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยา, ว่าที่ร้อยตรีกรกฏ ประเสริฐวงษ์ นายอำเภอเมืองพะเยา ,นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่ พร้อมคณะผู้บริหาร ประธานสภาฯ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านใหม่ ปลัดเทศบาลตำบลบ้านใหม่ ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านตำบลบ้านใหม่ ชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านใหม่ คณะศรัทธาตำบลบ้านใหม่และตำบลใกล้เคียง เป็นต้น

จากนั้นเดินทางไปเป็นประธานเปิดงาน 'รวมพลังสตรีเมืองพะเยา' เนื่องในวันสตรีไทย ประจำปี 2565 ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านแม่ใส อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยมี ว่าที่ร้อยตรีกรกฏ ประเสริฐวงษ์ นายอำเภอเมืองพะเยา และพัฒนาการจังหวัดพะเยา,คณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัด คณะกรรมการพัฒนาสตรีอำเภอ ตลอดจนผู้นำสตรีในองค์การบริหารส่วนตำบลแม่ใส คอยให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวช่วงหนึ่งว่า สังคมทั่วไปไม่ว่าประเทศไหนๆในโลกนี้ ย่อมปฎิเสธไม่ได้ว่าพลังสตรีคือกลุ่มที่มีพลังที่สุดในการขับเคลื่อนกิจกรรมพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจทั่วไป ดังนั้นการรวมกลุ่มสตรีตั้งแต่ระดับเล็กๆ จากหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด และระดับประเทศล้วนมีความสำคัญทั้งสิ้น ดังนั้นตนเองจึงพร้อมสนับสนุนทุกกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในการขับเคลื่อนพลังสตรี และสิทธิสตรี ในด้านต่างๆ ซึ่งมีส่วนสำคัญตั้งแต่ครอบครัว ไปจนถึงการขับเคลื่อนพัฒนาสังคมไทยในทุกมิติต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:hhttp://ttps://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ