ข่าว

3 สาว MUT 2022 ร่วมโปรโมท การ "ท่องเที่ยว" ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 สาว จากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (MUT 2022) แอนนาเสือ-นิโคลีน-อายกัญ ร่วมโปรโมท การท่องเที่ยวไทย ในแคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” การผนึกกำลังครั้งสำคัญโดย ททท.-เซ็นทรัลพัฒนา-พันธมิตรท่องเที่ยวทั้งระบบ

3 สาว จากเวที มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022 (MUT 2022) แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022, นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองชนะเลิศ อันดับ 1 และ "อาย" กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองชนะเลิศ อันดับ 2 ร่วมโปรโมทการ "ท่องเที่ยว" ไทย ในงานแถลงข่าวแคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” จัดโดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผนึกกำลังยิ่งใหญ่ที่สุดทั่วประเทศ ร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจ กระตุ้นท่องเที่ยวทั้งระบบ  พร้อมจัดโปรโมชั่นแรงกระตุ้นการใช้จ่ายทัวร์ริสต์ทั้งในและนอกประเทศ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ

The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem

งานนี้ ได้รับเกียรติจาก ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เป็นประธานในงาน แถลงข่าวโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่มาเผยถึงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ในการช่วยผลักดันท่องเที่ยวไทยสู่เป้าหมาย ‘พลิก’ และ ‘ฟื้น’ เศรษฐกิจของประเทศ และเพื่อให้ไทยสามารถครองแชมป์เดสติเนชั่นยอดนิยมของโลก โดยมี "ได๋" ไดอาน่า เป็นพิธีกรในงาน จำลองเหตุการณ์รอบไฟนอลเวที มิสยูนิเวิร์ส ให้ 3 สาวตอบคำถามในหัวข้อ เดสติเนชั่น "ท่องเที่ยว" ไทย ที่อยากแนะนำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมากที่สุด

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

โดยสาว แอนนาเสือ เจ้าของมงกุฎ MUT 2022 ตอบทันทีว่า เลือกกรุงเทพฯ เพราะเป็น Top Global Destination ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักและอยากมาเที่ยว เป็นเมืองที่มีครบทุกอย่างทั้งสถานที่ กิน-เที่ยว-ช้อป มีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอร่อยมากมาย 

 

ด้าน นิโคลีน รองชนะเลิศ อันดับ 1 MUT 2022 เลือกภูเก็ต โดยให้เหตุผลว่า ภูเก็ตเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติใฝ่ฝัน เป็นเมืองทะเลที่สวยติดอันดับ Top ของโลก และตอบโจทย์คนที่ชอบแนวลักชูรี่ ไลฟ์สไตล์ มีทั้งที่พักรีสอร์ทสวยๆ เรือยอร์ชสุดชิล 

 

ส่วน "อาย" กัญญาลักษณ์ รองชนะเลิศ อันดับ 2 MUT 2022 เลือกปักหมุดภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นอีกจังหวัด "ท่องเที่ยว" ของไทยที่พลาดไม่ได้เลย ทั้งคนไทยเอง หรือต่างชาติ ถ้าได้ลองไปไม่ว่าใครก็ต้องหลงเสน่ห์ เพราะมีทุกอย่างให้เที่ยวไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลย มีทั้งธรรมชาติภูเขา น้ำตก หรือจะแวะกินอาหารท้องถิ่น ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เที่ยวปาร์ตี้ หรือคาเฟ่ชิลๆ เชียงใหม่มีทั้งหมด 

3 สาว MUT 2022 ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวไทย

แคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” คือการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศระหว่างภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ให้ทั้งระบบ ตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ กระจายรายได้สู่เมืองหลัก-เมืองรอง เหนือจรดใต้ พร้อมจัดโปรแกรมสำหรับนัก "ท่องเที่ยว" มากมาย อาทิ จับมือสายการบิน Bangkok Airways, Thai Airways, Thai Smile, VietJet Air, Kris+ และ Pelago by Singapore Airlines มอบสิทธิ์แสดง Boarding Pass ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เพื่อรับ Voucher ส่วนลด จากร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ และกลุ่มเซ็นทรัล ฯลฯ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ