ข่าว

โผล่อีก "บ่อนเถื่อน" เส้นใหญ่ภาคกลาง "เสี่ย ด." อ้าง เคลียร์ ตำรวจได้หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานงอกอีกแล้ว "บ่อนเถื่อน" โผล่อีก เปิดบริการนักพนันโจ่งครึ่ม ลือสนั่น เสี่ย ด.เจ้าของบ่อน กว้างขวาง อ้างเคลียร์ตำรวจได้หมดทุกหน่วย ไม่กลัวโดนจับ

นักพนันจำนวนมาก ขณะกำลังจับกลุ่มกันเล่นพนัน ภายในอาคารแห่งหนึ่งซึ่งจัดให้เป็นสถานที่เล่นการพนันกันอย่างโจ่งครึ่ม โดยมีการจัดเตรียมโต๊ะพนันเล่นไพ่ที่มีนักพนันทั้งชาย และหญิง ยืนล้อมวงเล่นกันเป็นจำนวนมาก และยังมีโต๊ะพนันชนิดอื่นๆ ที่อยู่ในอาคารหลังเดียวกันอีกด้วย โดยบ่อนพนันแห่งนี้อยู่ในพื้นที่ของจังหวัดภาคกลาง และเป็นของ เสี่ย ด. ผู้กว้างขวางที่เปิดบ่อนพนัน ลักษณะนี้ในหลายจังหวัด

 

 

 

 

 

 

โผล่อีก "บ่อนเถื่อน" เส้นใหญ่ภาคกลาง "เสี่ย ด." อ้าง เคลียร์ ตำรวจได้หมด

 


ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุว่า บ่อนพนัน ดังกล่าว เปิดมานานหลายเดือนแล้ว และที่ผ่านมา มีเซียนพนัน เดินทางเข้ามาเล่นการพนัน เป็นจำนวนมาก ในวันหนึ่ง ๆ  จะมีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นร้อยคน  ซึ่งทางเจ้าของบ่อน มีการจ่ายเงินให้กับผู้ที่มาเล่นการพนัน เพื่อเป็นการชักชวนอีกด้วย

 

รวมถึงยังบอกกับนักพนันว่า ไม่ต้องกลัวจะโดนจับกุม เนื่องจากทางบ่อนแห่งนี้ สามารถเคลียร์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกหน่วยงานเอาไว้แล้ว ทำให้มีนักพนันนเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก สร้างปัญหาให้กับหลายครอบครัว ที่ติดการพนัน จนแทบหมดเนื้อหมดตัว

 

 

โผล่อีก "บ่อนเถื่อน" เส้นใหญ่ภาคกลาง "เสี่ย ด." อ้าง เคลียร์ ตำรวจได้หมด

 

 

ซึ่ง บ่อนการพนัน ดังกล่าวอยู่ห่างจากชุมชนไม่มาก และมีการจ้าง รปภ. คอยเฝ้าตลอด 24 ชม. ซึ่ง รปภ.ที่คอยเป็นยาม จะมีวิทยุสื่อสารติดต่อกันตลอดเวลา โดยแหล่งข่าวรายนี้ ยังระบุด้วยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมือง มีการจับกุมอย่างจริงจัง และควรหยุดพฤติกรรมแสวงหาผลประโยชน์กับบ่อยเหล่านี้ 

 

 

 

 

โผล่อีก "บ่อนเถื่อน" เส้นใหญ่ภาคกลาง "เสี่ย ด." อ้าง เคลียร์ ตำรวจได้หมด

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเจ้าของบ่อนการพนันดังกล่าว ซึ่งมีชื่อเล่นว่า เสี่ย ด. มักเป็นที่รู้กันดีของบรรดาเซียนพนัน ในเขตภาคกลาง เนื่องจากเป็นเจ้าของบ่อนรายใหญ่ ที่สามารถเปิดบ่อนได้ในหลายพื้นที่ และยังมีการแอบอ้างด้วยว่า มีความสนิทสนมกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนายอีกด้วย โดยได้มีการเคลียร์กับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เหล่านี้ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้ามาจับกุม 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ