ข่าว

ของขึ้น "อ.เฉลิมชัย" อัดคลิป ซัด มือมืดคนอ้างชื่อเขียนด่านักการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ.เฉลิมชัย" ถึงกับของขึ้น อัดคลิปด่าแหลก เมื่อเจอมือมืด แอบอ้างชื่อไปเขียนบทด่านักการเมือง ลั่น มีเรื่องร้อนทีไร โดนโยงทุกที

24 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าว เฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ “นรินทร์ ทามาส” หรือเอ็ม-เมืองพาน ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดกับอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขา ทัศนศิลป์ ชาวเชียงราย ผู้รังสรรค์ผลงานศิลปะที่วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เผยแพร่คลิปพร้อมระบุข้อความสั้นๆ ว่า

 

“ตอนนี้มีคนเขียนบทความโจมตีรัฐบาลและฝ่ายตรงข้ามรัฐบาลแล้วอ้างว่าเป็นบทความที่เขียนโดยท่าน อ.เฉลิมชัย โปรดหยุดเถอะนะครับ  ขอร้อง”

 

 

 

 

 

 

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขา ทัศนศิลป์

 

 

ส่วนในคลิปเป็นภาพของ อ.เฉลิมชัย  สวมใส่เสื้อผ้าด้วยชุดพื้นเมืองสีน้ำเงินเข้ม  พูดชี้แจงอยู่ภายในห้องทำงานที่มีอุปกรณ์วาดภาพอยู่บนโต๊ะ โดยมีเนื้อหาว่ามีผู้กล่าวหาว่าตนพูดเรื่องการเมืองซึ่งตนขอปฏิเสธเพราะตนไม่มีความชำนาญเรื่องการเขียนหนังสือเลย

 


อ.เฉลิมชัย กล่าวว่า  "เอาอีกแล้ว...มีคนกล่าวหาว่าอาจารย์เฉลิมชัยเขียนด่าได้เยี่ยมมาก เยี่ยม xึงน่ะสิ ตนไม่เคยไปเชียนด่าใครเลยเพราะตนเขียนไม่เป็น ตนไม่มีการเขียนด่าใครในเรื่องทางการเมือง และเห็นว่าหากมีเรื่องร้อนใดๆ เกิดขั้นมักจะนำตนเข้าไปเกี่ยวข้องทุกครั้ง และกล่าวหาว่าเป็นตนทุกครั้ง

 

 

 

อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติสาขา ทัศนศิลป์

 

 

ตนจึงขอบอกกับพี่น้องประชาชนว่าอย่าได้เชื่อและอย่าไปสนใจหากว่ามีคนเอาชื่อของตนไปลงว่าตนไปด่าคนนั้นคนนี้หรือด่านักการเมืองกลุ่มนั้นกลุ่มนี้ เพราะไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดและตนไม่เคยทำเช่นนั้น และชีวิตของตนขออยู่กับวัดวาโดยทำงานทางศิลปะเพื่อชาติบ้านเมือง แค่นี้ตนก็เพียงพอแล้ว แต่กลับมีคนชอบเอาตนเข้าไปยุ่งเกี่ยวทุกที

 

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

 

 

logoline