ข่าว

"หมอจุ๊บ" ผ่าดวง การเมือง เปิดคำ ทำนาย ใครจะเป็น "นายกรัฐมนตรี" คนต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในช่วงที่การเมืองกำลังร้อนแรง และกำลังเป็นที่จับตาของคนทั้งประเทศ วันนี้ "หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิดไพ่ พร้อมคำทำนาย ใครจะเป็น "นายกรัฐมนตรี" คนต่อไปมาฝากกันค่ะ

 

ในช่วงที่ การเมือง ยังเป็นที่จับตาของคนทั้งประเทศอบ่างต่อเนื่อง เพราะช่วงนี้ป็นช่วงที่เรียกว่ากระแสมรสุมแห่งความขัดแย้งเกิดขึ้นเยอะมาก จากการที่ผู้นำไม่มั่นคง ทำให้ประเทศเกิดความสั่นคลอน มีการการแบ่งพรรค แบ่งพวก แบ่งขั้วแย่งชิงอำนาจจากบริวาร และกำลังหาพรรคพวกที่จะช่วยเอื้อผลประโยชน์ คิดแต่จะเอาชนะซึ่งกันและกัน และคิดแต่เรื่องและผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า อนาคตการเมืองของประเทศไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป และใครจะก้าวขึ้นมาเป็น "นายกรัฐมนตรี" คนต่อไป

 

วันนี้ "หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง เปิดไพ่ พร้อมคำ ทำนาย แก่ คมชัดลึก ออนไลน์ ไว้ดังนี้ 

ไพ่ปารสุราม ไพ่พระวรุณ ไพ่พระแม่สรัสวตี

 

ดวง การเมือง ในช่วงนี้ "หมอจุ๊บ" เลือกได้ไพ่ 3 ใบ ประกอบด้วย “ไพ่ปารสุราม ไพ่พระวรุณ และไพ่พระแม่สรัสวตี” หมอดูคงดัง ทำนาย ว่า ในการแย่งชิงเก้าอี้ที่นั่งในการเป็น "นายกรัฐมนตรี" คนในประเทศก็จะมีความคิดที่เปลี่ยนไปไม่เหมือนก่อน อาจจะด้วยภาวะเศรษฐกิจเป็นตัวแปรในด้านความคิดมากขึ้น จากนี้ทุกคนเตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองไว้ได้เลย

 

สำหรับผู้ที่จะเข้ามาเป็น "นายกรัฐมนตรี" คนต่อไปของประเทศ "หมอจุ๊บ" ทำนาย ว่า จะเป็นผู้ที่มีสติปัญญาสูง และความสุขุม รอบรู้ หลังจากนี้ต้องบอกว่า ดวงนักการผู้หญิงกำลังมาแรงมาก จะได้เปรียบในการเริ่มต้นความคิดใหม่ๆ ในประเทศ การเริ่มต้นใหม่ทางความคิดกกำลังเริ่มเกิดขึ้นกับคนในประเทศ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline