ข่าว

"ภูมิใจไทย"เปิดตัว 2 ส.ส. "ก้าวไกล" ลงสู้ศึก "เชียงราย" สมัยหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรค "ภูมิใจไทย" ภูมิใจ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ฯ "เชียงราย" สมัยหน้า เป็น 2ส.ส. พรรค "ก้าวไกล" พร้อมโชว์นโยบายพักหนี้ 3 ปี

กระแสพรรคภูมิใจไทยดีขึ้น อนุทิน ควง 2 ส.ส.ก้าวไกล ขึ้นเวทีทักทาย อสม.เชียงราย บอกรอบหน้าลงสมัครในนาม ภูมิใจไทย
ให้คำมั่นหากได้เป็นรัฐบาล จะพักหนี้ ยกระดับการท่องเที่ยวทั้งภูมิภาค พลิกนโยบายต้นทุนเป็นโอกาสสำหรับประชาชน ในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ระบบสาธารณะสุข  วางรากฐานในการหาเงินเข้าประเทศ 

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางมาให้กำลังใจ อสม. ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมโรคระบาด และเป็นส่วนสำคัญในการดูแลระบบสาธารณสุขไทย โดยมี นายเอกภพ เพียรวิเศษ และนายพีรเดช คำสมุทร ส.ส.เชียงราย พรรคก้าวไกล ร่วมขึ้นเวทีด้วย

 

"ภูมิใจไทย"เปิดตัว 2 ส.ส. "ก้าวไกล" ลงสู้ศึก "เชียงราย" สมัยหน้า
อนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่า ในรอบหน้า เอกภพ และพีรเดช จะเป็นผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ทั้ง 2 คน ได้ถ่ายทอดปัญหา และความต้องการของชาวบ้านได้รับทราบ การได้มาเจอประชาชนในวันนี้ พบว่าพรรคภูมิใจไทยเป็นที่นิยมมากขึ้น ต้องขอบคุณการทำพื้นที่ของสมาชิกพรรคกับชาวเชียงราย ซึ่งต้องยกให้เป็นราชสีห์

ส่วนตัวเองขอเป็นหนูตัวหนึ่ง ที่พร้อมเข้ามาช่วยเหลือเเละขอโอกาส เพราะมีเรื่องติดใจ เพราะเมื่อไปที่เชียงแสน มองไปฝั่งตรงข้ามมองเห็นความเจริญ ส่วนหนึ่งเพราะเขามีคาสิโน ก็ต้องคิดแล้วว่าบางเรื่องเราต้องทำให้เกิด แต่ต้องควบคุมโดยมีจุดประสงค์ คือให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น พื้นที่มีเงินเข้ามามากขึ้น

สำหรับการเจอพี่น้อง อสม.ในวันนี้ ได้ชื่นชมการทำงาน และคิดว่าการที่ได้เงินประจำ 1,000 บาทต่อเดือน และได้เพิ่มช่วงโควิด-19 อีก 500 ไม่พอกับความทุ่มเทเสียสละ มองว่าควรจะได้ 2,000 บาทต่อเดือนไปเลย เพราะ อสม. ก็ช่วยให้คนไทยมีสุขภาพดีขึ้น เข้าโรงพยาบาลน้อยลง งบตรงนั้นน่าจะเอามาตอบแทนการทำงานหนักของ อสม. ที่มั่นใจว่าอนาคตต้องเจองานหนักแน่ เพราะได้ชื่อว่าเป็นหมอคนแรก แล้วความรับผิดชอบก็ต้องเพิ่มขึ้น อีกเรื่องคือตนเห็นประชาชนลำบากมามากกับช่วงโควิด-19 มีการกู้หนี้ยืมสิน จากการทำธุรกิจมาก่อน

สิ่งที่ลูกหนี้ต้องการคือเวลา เราต้องให้เวลาในหาเงินมาจ่ายหนี้ ประชาชนก็เช่นกัน พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายพักหนี้ 3 ปี เฉพาะผู้ที่เป็นหนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาท สิ่งที่สื่อสารไปทำได้แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อภูมิใจไทย ได้เป็นรัฐบาล ได้ทำงานบางเรื่อง ทำโดยที่ไม่เคยต้องพูด เช่น เรื่องนโยบายฟอกไตฟรี 30 บาทรักษาทุกที่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:hhttp://ttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ