ข่าว

เปิดใจเจ้าของ "เมาท์เทนบีผับ" ร่ำไห้ใครก็รักลูก พร้อมเยียวยาเหยื่อไฟไหม้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยยศ"สะอื้น"เผยไม่คิดหนี พร้อมมอบตัวทันทีหลังถูกศาลพัทยาออกหมายจับ แจงใครก็รักลูก พร้อมเยียวยาเหยื่อ "ไฟไหม้เมาท์เทนบีผับ" เต็มความสามารถ

กรณีนายสมยศ หรือเสี่ยยศ บิดาของนายพงศ์ศิริ หรือเสี่ยบี เจ้าของสถานบันเทิง เมาท์เทนบี เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอหมาย ศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และร่วมกันตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วย ตามหมายจับเลขที่ 375/2565 จากเหตุการณ์ "ไฟไหม้เมาท์เทนบี" อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จนมีผู้เสียชีวิต 19 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีกจำนวนมาก

หลังการสอบสวนและผู้ต้องหา ให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวเสี่ยยศ ไปตรวจค้นที่บ้านพักที่ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวไปกลับมาที่ สภ.พลูตาหลวง เพื่อ ขยายผลการสอบสวนเพิ่มเติม
 

เสี่ยยศ เปิดเผยหลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะมีการนำตัวไปค้นบ้านพัก ด้วยน้ำเสียงสะอึ้นว่าก หลังเกิดเหตุ "ไฟไหม้เมาท์เทนบี ผับ" ไม่ได้หลบหนีไปไหน เมื่อมีการออกหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยาก็ตกใจและรีบเดินทางมามอบตัวที่ สภ.พลูตาหลวงทันที เพราะตลอดทั้งชีวิตไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน

ระหว่างนี้ เสี่ยยศ กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า “ผมก็รักลูกผม ถึงยังไงก็ต้องดิ้นรนต่อสู้ทุกอย่างเพื่อลูกให้ถึงที่สุด”และจะเยียวยาเหยื่อจากเหตุไฟไหม้เมาท์เทนบีผับอย่างเต็มความสามารถ 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 - https://awards.komchadluek.net/
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565"
ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ