ข่าว

"เป็ป" ป้อง "ฮาแลนด์" พลาดทำประตู เกม"แมนซิตี้"ถล่ม "บอร์นมัธ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีม"แมนซิตี้" ไม่ซีเรียสเกม "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านยำ "บอร์นมัธ" 4-0 พรีเมียร์ลีก เกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล โดยไม่มีประตูที่มาจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าสัญชาตินอร์เวย์ ระบุการที่นักเตะจะฝ่าการปิดล้อมของแนวรับฝ่ายตรงข้าม เพื่อเข้าทำประตูไม่ใช่งานง่าย

เป็ป  กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้  "แมนซิตี้"     ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  แถลงหลังการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  เกมที่แมนซิตี้     เล่นในบ้าน เอติฮัด สเตเดี้ยม  ชนะ บอร์นมัธ  4 - 0 เกมนัดที่ 2  ของฤดูกาล   โดยแมนซิตี้  ได้ประตูจาก  อิลคาย กุนโดกัน  นาทีที่ 19 ,  เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 31  , ฟิล โฟเด้น  นาทีที่ 37  และ    เจฟเฟร์ซอน เลร์มา   ผู้เล่น  บอร์นมัธ ที่ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่  79  ซึ่งเกมนี้     เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์   แนวรุก ไม่สามารถทำประตูให้กับ "แมนซิตี้" ต้นสังกัด  โดย เป็ป  กวาร์ดิโอล่า   ระบุว่า 
มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ ฮาแลนด์ จะหนีการกดดันจากบอร์นมัธ ที่ต้องการสกัดกั้น การทำผลงานของกองหน้ารายนี้  


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ย้ายมาจาก โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำผลงานกับเกมแรกในพรีเมียร์ลีก โดยยิง 2 ประตู ให้กับ  "แมนซิตี้" ในเกมที่บุกไปชนะเวสต์แฮมยูไนเต็ด  สัปดาห์ที่ผ่านมา   และพลาดการทำประตูกับเกมนัดที่สอง  ในการเปิดบ้านเอาชนะบอร์นมัธ " คุณต้องเข้าใจว่า ฮาแลนด์ เล่นอยู่ในลีกฟุตบอลที่ยากที่สุดในโลก  ( พรีเมียร์ลีก)   เขาต้องเจอกับการปกป้องของบอร์นมัธ ที่เหนียวแน่น ทีมเยือน ถอยกองกลางทั้ง 3  คน มาปกป้องแนวรับ  ดังนั้นเมื่อฮาแลนด์  อยู่ตรงกลางหรืออยู่ในวงล้อม คุณจะเอาตัวรอดแบบนั้นได้อย่างไร มันยากและเรารู้ดี ว่าเราเจอสถานการณ์บางอย่าง  แต่ด้วยผู้เล่นคุณภาพที่เรามีอยู่  ทุกคนจะคอยช่วยเหลือฮาแลนด์  เพื่อให้เขาทำหน้าที่ของเขา ดังนั้นผมจึงไม่สงสัยเรื่องฟอร์มการเล่นของฮาแลนด์  " เป็ป กล่าว 

 

แมนซิตี้  ซึ่งทำผลงานชนะในเกมนี้ ส่งให้ทีมขยับไปเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีกชั่วคราว  มี 6 คะแนน จาก 2 นัด ที่ทำไป 6 ประตู  ขณะที่อันดับ 2 คือ อาร์เซน่อล ที่มี 6  คะแนน เช่นกัน และอันดับ 3 คือ เบรนท์ฟอร์ด  แข่ง 2  นัด มี 4  คะแนน  ส่วนท้ายตาราง    หลังแข่งไปแล้ว 2  นัด  คือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อันดับที่ 20   แข่ง 2 นัด  แพ้ 2 นัด   คือ  แพ้ไบรท์ตัน 1-2  และแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 4 - 0

"เป็ป" ป้อง "ฮาแลนด์" พลาดทำประตู   เกม"แมนซิตี้"ถล่ม "บอร์นมัธ"

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์  มีชื่อลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก แมนซิตี้  เปิดบ้านพบ บอร์นมัธ แต่ไม่สามารถทำประตูในเกมนี้ ช่วยต้นสังกัด

"เป็ป" ป้อง "ฮาแลนด์" พลาดทำประตู   เกม"แมนซิตี้"ถล่ม "บอร์นมัธ" เป็ป  กวาร์ดิโอล่า  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้   พาทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 

.

CREDITPHOTO  :  https://twitter.com/ManCity

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ