ข่าว

"เสี่ยโบ๊ท" บริจาค  1  แสน ช่วยครอบครัว " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนในวงการมวยไม่ทิ้งกัน "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์   ผู้บริหารค่ายมวยเพชรยินดี และ โปรโมเตอร์ศึกมวยเพชรยินดี บริจาคเงิน 1 แสนบาท ไปถึงครอบครัว "เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" อดีตนักมวยไทย ที่เคยอยู่ในสังกัดเพชรยินดี หลังเกิดเหตุเสียชีวิตขณะอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์   ( เสี่ยโบ๊ท ) ผู้บริหารค่ายมวย"เพชรยินดี" และทำหน้าที่โปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยไทยในชื่อรายการ "ศึกเพชรยินดี"  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์   "Nuttadaj Vachirarattanawong"  โพสต์ข้อความและภาพถ่าย ที่เกี่ยวข้องไปถึง   " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว"  อดีตนักมวยในสังกัดเพชรยินดี  ซึ่งไปเสียชีวิตที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเวลา 12.00  น.  วันเสาร์ที่ 13  สิงหาคม    โดยข้อความ ที่ ระบุถึงคือ    "ข่าวเศร้าที่สุดของวันนี้
เบื้องต้นผมและพี่ชาย(แบงค์ 789)  ช่วยเหลือครอบครัวเพชรเก่งไปแล้ว
1แสนบาท เป็นห่วงก็แต่ลูกที่ยังเล็ก  อายุเพียง 1ขวบ 8เดือน  ถ้าท่านใดมีความประสงค์อยากช่วยเหลือ กรุณาโอนตรงที่บัญชีภรรยาของเพชรเก่ง 9570571837 กรุงไทย นภาพร สีเอียด เสียใจที่สุด ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่กับผมแล้ว แต่คำว่าครอบครัวเพชรยินดี จะอยู่ไปจนวันตาย "


ก่อนหน้านี้พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์  ของ  "ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร"  โพสต์ข้อความถึงกรณี  " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว"  โดยระบุว่า   #ชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นายกิตติชัย แจ้งข่าว ชื่อมวยไทย เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นอย่างยิ่ง  เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว เป็นศิษย์เก่า #สาขาวิชาภาษาไทยประยุกต์  #คณะศิลปศาสตร์วังนางเลิ้ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เป็นนักกีฬามวยไทยสมัครเล่นฝีมือดี ร่างกายดี ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 

 

ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนและเทรนเนอร์ให้กับชมรมกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงและส่งนักกีฬามวยของจังหวัดพัทลุงร่วมแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งล่าสุด โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับการเสียชีวิตเนื่องจากเดินทางไปชกมวยที่ประเทศมาเลเซียและเสียชีวิตเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ของวันนี้ ความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป
ทางชมรมกีฬาต่อสู้ มทร.พระนคร จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวและขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของกิตติชัยแจ้งข่าว  มา ณ ที่นี้ด้วย
  

อนึ่งยังไม่มีรายละเอียดถึงที่มาของการเสียชีวิต กรณีของ เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว ว่าเกิดจากอะไร ในขณะที่บางกระแส อ้างว่าเกิดจากอาการเลือดคั่งในสมอง   ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง   "ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร"  ได้รับแจ้งว่ายังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูล ถึงที่มาของการเสียชีวิต ขอให้ไปสอบถามกับทางครอบครัว  ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเดินทางไปรับศพที่ประเทศมาเลเซีย

"เสี่ยโบ๊ท" บริจาค  1  แสน ช่วยครอบครัว " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" 
เพชรเก่ง  ไก่ย่างห้าดาว 

ขอขอบคุณภาพจาก "ชมรมกีฬาต่อสู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร"

"เสี่ยโบ๊ท" บริจาค  1  แสน ช่วยครอบครัว " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว" 

ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์   ( เสี่ยโบ๊ท ) ผู้บริหารค่ายมวย"เพชรยินดี" และทำหน้าที่โปรโมเตอร์จัดการแข่งขันมวยไทยในชื่อรายการ "ศึกเพชรยินดี"  ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ข้อความและภาพถ่าย ที่เกี่ยวข้องไปถึง   " เพชรเก่ง ไก่ย่างห้าดาว"   ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือครอบครัว 

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ