ข่าว

ตามรวบวัยรุ่นเมืองตรัง โมโหเชิดเงินค่า "ยาบ้า" กระทืบปางตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ"กองปราบ ตามรวบวัยรุ่น เมืองตรัง โมโหถูกลูกค้า ชิ่งไม่จ่ายเงินค่า"ยาบ้า" ให้เพื่อนโทรเรียกตามมากระทืบอาการปางตาย

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง.ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., 
 พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว 
ผกก.6 บก.ป. พร้อท
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ว่าที่ พ.ต.ต.ศรายุทธ จันซิว สว.กก.6 บก.ป.  จับกุม นายฤทธิเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี  ได้ที่ร้าน "ชานมไข่มุก" แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง

 


     เนื่องจากเมื่อประมาณต้นปี 2562 ผู้เสียหายได้ตกลงซื้อยาบ้าจากนายฤทธิเกียรติ  แต่หลังจากผู้เสียหายได้รับ "ยาบ้า" จากนายฤทธิเกียรติแล้ว ผู้เสียหายไม่ยอมจ่ายเงิน และหลบหนีไป  ต่อมานายฤทธิเกียรติ ได้ให้เพื่อนลวงผู้เสียหายมาพบที่บ้าน เมื่อผู้เสียหายมาถึง ได้พบพวกของนายฤทธิเกียรติ  ประมาณ 7  คน ดักรออยู่ ได้ใช้ขวดเบียร์ตีที่ศีรษะของผู้เสียหายและรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายได้หาจังหวะวิ่งหนีออกมาได้ นายฤทธิเกียรติจึงใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ผู้เสียหาย จำนวน 2 นัด และได้หลบหนีไป จากนั้นผู้เสียหายได้วิ่งไปขอความช่วยจากชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นและได้เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.นาโยง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและพวก
ตามกฎหมาย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า นายฤทธิเกียรติ ได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ทับเที่ยง 
อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ "ตำรวจ" ชุดจับกุมไปถึงพื้นที่ดังกล่าว พบตัวผู้ต้องหายืนอยู่ที่ร้าน"ชานมไข่มุก" เจ้าหน้าที่"ตำรวจ" จึงแสดงตัวเข้าจับกุม 
จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาโยง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
           
สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ