ข่าว

"ชัชชาติ"ไลฟ์ ขอบคุณ "ศุภชัย" ให้ความเห็นปมกัญชา ถ.ข้าวสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัชชาติ"เฟซบุ๊กไลฟ์ขอบคุณ "ศุภชัย ใจสมุทร" ที่ให้ความเห็นกรณี "กัญชา" บนถนนข้าวสาร พร้อมบอกวิ่งอยู่เราคงจับไปใครไม่ได้

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เฟซบุ๊กไลฟ์ขณะวิ่งออกกำลังกาย กับ นายแสนดี แสนปิติ ลูกชาย  และกลุ่มนักวิ่งที่สวนลุมพินี และสวนเบญจกิติในเช้าวันนี้ (13 ส.ค. 65) โดยช่วงหนึ่งได้กล่าวถึงประเด็น "กัญชา" ระหว่างที่วิ่งเมื่อวานนี้แล้วได้กลิ่นกัญชาว่า "ส่วนที่เมื่อวานนี้ผมวิ่งไปแล้วพูดเรื่องได้กลิ่นกัญชา ไม่มีอะไร ไม่ได้ไปว่าใครเลยนะ แต่ว่าเราวิ่งไป เราก็ได้กลิ่นเหมือนมีคนสูบกัญชา ไม่รู้ว่าใครสูบ ก็ไม่ได้ว่าใครเลยนะ เป็นข้อระวังว่าเออใครมีลูกมีหลานก็ให้ระวังให้เข้าใจถึงผลดีผลเสียของของมันให้ดี เพราะจริงๆ แล้วกฎหมายที่ออกมาให้ใช้เป็นเรื่องการสาธารณสุขเป็นหลักใช่ไหม เข้าใจว่าไม่ได้ให้มาใช้สำหรับการ… ห้ามมวนสูบ"

"เมื่อวานได้ไปสำรวจดูทองหล่อเองมีเป็นรถขาย 6 คัน แต่ขายดอก ไ่ม่ได้มวน ขึ้นอยู่กับคนซื้อเอาไปทำอะไร ถนนข้าวสาร มี 26 ร้าน 24 ร้านเป็นแผงขาย 2 ร้านที่ขายเป็นเรื่องเป็นราว แค่ต้องรับทราบสถานการณ์ และคอยดูว่าเราจะจดูแลลูกหลานอย่างไร บอกอย่างไรให้เข้าใจว่า มีทั้งข้อเสียข้อดี ไม่มีอะไรนะ ทุกคนก็หวังดี เฝ้าระวัง… ของเราดูในแง่สาธารณสุข ความเป็นระเบียบเรียบร้อย"
 

นายชัชชาติ ผู้ว่าฯกทม. ยังได้กล่าวทิ้งทาย ขอบคุณ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นประธานคณะกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณาร่างพ.ร.บ.กัญชา กัญชง สภาผู้แทนราษฎร ที่กรุณาให้ความเห็นเรี่องกัญชา ซึ่งเราวิ่งอยู่เราคงไปจับใครไม่ได้หรอก แค่รายงานว่าได้กลิ่น แต่ กทม.ก็จะไปดูว่า จะทำอย่างไรให้เกิดประโยชน์กับประชาชนสูงสุด
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ