ข่าว

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราช เชียร์"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" บด บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตรองนายกรัฐมนตรี "สุวัจน์ ลิปตพัลลภ" เร้าแฟนบอลชาวโคราช ร่วมให้กำลังใจกับ "นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" ลงเล่นเกมแรกของฤดูกาลฟุตบอลไทยลีก รับมือคู่ปรับสำคัญ " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" คิกออฟ 19.00 น. มั่นใจฤดูกาล"สวาทแคท" จะทำผลงานได้ดีขึ้น

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ  อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี   เปิดเผยว่า นัดแรกของฤดูกาล 2022/23   ฟุตบอลไทยลีก 1  " นครราชสีมามาสด้าเอฟซี"  จะเล่นในบ้าน สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550  พบกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  อยากจะเชิญชวนแฟนบอลนครราชสีมา  ร่วมกันมาให้กำลังที่สนาม เพื่อเป็นพลังใจให้นักกีฬา ในการออกสตาร์ทเกมแรกของฟุตบอลอาชีพบนลีกสูงสุด  ซึ่งนัดแรกของฤดูกาลสำหรับ นครราชสีมามาสด้าเอฟซี นับว่ามีความสำคัญมาก   ที่สำคัญเกมนี้คือ การพบกับ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด   ซึ่งไม่ต่างไปจากการต่อสู้ในศักดิ์ศรีของทีมฟุตบอล   จากภาคอีสานด้วยกันทั้ง 2  ทีม 


ฤดูกาล  2021/22  ของฟุตบอลอาชีพ   "นครราชสีมามาสด้าเอฟซี " ซึ่งจบผลงานด้วยอันดับ 9  ของตาราง จาก 16  ทีม อยู่ในสถานการณ์ที่เพลี่ยงพล้ำต่อ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ทั้งฟุตบอลลีก   และฟุตบอลถ้วย โดยฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก"    นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  เล่นเป็นเกมเยือน ออกไปแพ้ให้กับ   บุรีรัมย์ยูไนเต็ด   หรือ    "ปราสาทสายฟ้า"    โดยแพ้ไป   2-0 แข่งขันตุลาคม 2564  ส่วนเกมเหย้า  เล่นในบ้านของ "สวาทแคท"  เป็น บุรีรัมย์ยูไนเต็ด   ที่บุกมาเอาชนะ0-3    แข่งขัน กุมภาพันธ์ 2565    ในขณะที่ฟุตบอลถ้วยรายการ"ช้างเอฟเอคัพ"  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ซึ่งเข้าชิงชนะเลิศรายการนี้ เป็นสมัยแรกแพ้ให้กับ  บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  แข่งขันที่สนามกลาง พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

 

" วันสาร์ที่ 13 สิงหาคม  " สวาทแคท"เริ่มกลับมาแข่งฤดูกาลใหม่ เป็นแมตช์ ที่แข่งที่ในบ้าน และเป็นแมตช์สำคัญมาก อยากให้แฟนคลับและพี่น้องชาวโคราช มาเชียร์มาให้กำลังใจทีม     ฤดูกาลนี้ ด้วยความเปลี่ยนแปลงหลาย  ๆ  ด้าน เชื่อว่า ทีมจะกลับมาทำผลงาน  สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวโคราช "  สุวัจน์  กล่าว 

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราช เชียร์"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" บด บุรีรัมย์ยูไนเต็ด "สุวัจน์"เร้าชาวโคราช เชียร์"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" บด บุรีรัมย์ยูไนเต็ด "สุวัจน์"เร้าชาวโคราช เชียร์"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" บด บุรีรัมย์ยูไนเต็ด การฝึกซ้อมของทีมนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ก่อนลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล  พบกับ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ฟุตบอลไทยลีก ประจำวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 

.

ขอขอบคุณภาพจาก นครราชสีมามาสด้าเอฟซี

.

"สุวัจน์"เร้าชาวโคราช เชียร์"นครราชสีมามาสด้าเอฟซี" บด บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ