ข่าว

เปิดศึกชิงพื้นที่ อันดามัน ประชาธิปัตย์-ภูมิใจไทย ซัดกันนัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกพรรค ประชาธิปัตย์ ถามหามารยาท พรรค ภูมิใจไทย หลังพาดพิง ระหว่างลงพื้นที่ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.หวังเจาะไขแดง อันดามัน เพิ่ม

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เตือน ภูมิใจไทย อย่าก้าวร้าว หลังสมาชิกพรรคภูมิใจไทยออกมาให้ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ชี้เป้าหมายเพื่อให้ชนะการเลือกตั้งเพื่อจะได้เข้ามาทำงานให้กับประชาชนสำคัญกว่า

ราเมศ รัตนะเชวง โฆษก ปชป.มองว่าการเมืองที่ล้าหลังและเลวร้ายที่สุดคือการเล่นการเมืองแบบใส่ร้ายป้ายสี กล่าวหาบุคคลอื่นเพื่อตีกินในทางการเมือง พูดจาด้อยค่าพรรคการเมืองอื่น การมีวิวาทะกันในทางการเมืองเป็นเรื่องปกติก็ชี้แจงกันเป็นเรื่องๆเป็นกรณีไป ใครพาดพิงใครก็ว่ากันไปในตัวบุคคล แต่จะไปพาดพิงด้อยค่าพรรคการเมืองอื่นไม่ใช่วิสัยของนักการเมืองที่พึงกระทำ

เปิดศึกชิงพื้นที่ อันดามัน ประชาธิปัตย์-ภูมิใจไทย ซัดกันนัว


แต่ละพรรคใครจะประกาศคว้าชัยในพื้นที่กี่ที่นั่ง ได้ ส.ส.กี่คนสามารถทำได้พูดได้หมด ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยก็มีสิทธิประกาศยุทธศาสตร์ได้ แต่ท้ายที่สุด ประชาชนจะเป็นผู้ให้คำตอบ  ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์เรามีความมั่นใจในพื้นที่ภาคใต้ จากการทำงานให้กับประชาชน มีผลงานที่ปรากฏชัด และมีความยั่งยืน ผู้สมัครทุกเขตอยู่ชิดติดพื้นที่ ประชาชนสัมผัสได้ เชื่อมั่นว่าจะมีจำนวน ส.ส.เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

ในส่วนที่สมาชิกพรรคภูมิใจไทยได้กล่าวพาดพิงนายจุรินทร์
ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ในเรื่องพื้นที่เขตเลือกตั้งจังหวัดพังงาว่าไม่มีความรับผิดชอบนั้น เอาเป็นว่าเป็นเรื่องภายในพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีวิธีการในการดำเนินกิจกรรมทางการเมือง นายจุรินทร์เป็นหัวหน้าพรรคเป็นนักการเมืองมาอย่างยาวนาน มีความรับผิดชอบไม่ต้องมากังวลแทนพรรค และเชื่อมั่นประชาชนจังหวัดพังงาจะวางใจสนับสนุนผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์

แต่ในส่วนพรรคไหนจะส่งใครลงเขตไหนจังหวัดใดบ้าง ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีหลักการชัดคือจะไม่ไปก้าวก่ายใคร คือจะไม่ไปยุ่งเรื่องของพรรคอื่น ก็ต้องไปเปิดพจนานุกรมดูว่าไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นความหมายของคำว่าอะไร

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุอย่าด้อยค่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โดยยืนยันว่า เราไม่เคยด้อยค่าใครอยู่แล้ว พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ถูกกระทำมาโดยตลอด เราไม่เคยไปฟ้องร้องหรือทำอะไร หรือให้ร้ายกับคู่แข่งเลย มีแต่ถูกคู่แข่งให้ร้ายว่ากล่าว และถูกฟ้องร้องตกเป็นจำเลยด้วยซ้ำ มาวันนี้ยังถูกกล่าวหาว่าขน อสม.มา ทั้งที่ไม่มีความจริงแม้แต่น้อย เรามาทำงาน มาเสนอนโยบาย ให้กับประเทศชาติ ไม่เคยไปท้าตีท้าต่อยกับใครอยู่แล้ว

อนุทิน มั่นใจว่า เลือกตั้งครั้งหน้าฝั่งอันดามันจะแลนด์สไลด์ เพราะเราทำงาน มีนโยบายที่ดี และผู้สมัครเข้าใจนโยบายของเรา และอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา แข่งกันทำความดี แล้วชาวบ้านจะเป็นคนเลือกเอง และในวันนี้ก็มีการเปิดตัวผูสมัครส.ส.ทั้งที่กระบี่ และพังงา

เปิดศึกชิงพื้นที่ อันดามัน ประชาธิปัตย์-ภูมิใจไทย ซัดกันนัว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ