ข่าว

รวบเอเย่นต์"ยานรก" ลวงเพื่อนมาฆ่า ทวงหนี้ค่ายานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบเอเย่นต์"ยานรก"เมืองตรัง ลวงเพื่อนมาฆ่า เพื่อทวงหนี้ค่า"ยานรก" เดชะบุญเหยื่อวิ่งหนีร้องชาวบ้าน ช่วยเหลือรอดหวุดหวิด

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.65 ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.และ พ.ต.ต.ศรายุทธ จันซิว สว.กก.6 บก.ป.นำกำลังจับกุม นายฤทธิเกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ชาว จ.ตรัง ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดตรัง"ที่ 219/2563 ลงวันที่ 14 พ.ค.63  ข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" และร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยจับกุมได้บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

ทั้งนี้เมื่อคืนวันที่ 21 มี.ค.63 นายฤทธิเกียรติ ผู้ต้องหาได้ให้เพื่อนโทรศัพท์ลวง นายสุภชัย (สงวนนามสกุล) ออกมาพบในพื้นที่นาโยง จ.ตรัง เมื่อมาถึงผู้ต้องหาและพวกรวม 7 คน ที่ดักรออยู่ก่อนแล้ว เข้ารุมทำร้ายโดยการชกต่อยและตีศีรษะด้วยขวดเบียร์ ผู้เสียหายจึงวิ่งหนี ระหว่างนั้นก็ได้ถูกกลุ่มผู้ต้องหายิงไล่หลังอีก 2 นัด ต่อมาได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านนำส่งโรงพยาบาล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.นาโยง จนศาลออกหมายจับไว้ ส่วนปมเหตุดังกล่าว มาจากการที่ผู้เสียหายได้เบี้ยวเงินค่ายาบ้า ที่ซื้อจากผู้ต้องหาจำนวน 36,000 บาท 

รวบเอเย่นต์"ยานรก" ลวงเพื่อนมาฆ่า ทวงหนี้ค่ายานรก

รวบเอเย่นต์"ยานรก" ลวงเพื่อนมาฆ่า ทวงหนี้ค่ายานรก

ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องได้หลบหนีมากบดานอยู่แฟนสาว ที่เปิดร้านคาเฟ่ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตรัง จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวนต้องหาให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวส่ง สภ.นาโยง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ