ข่าว

ไม่รอดแน่ ผู้การฯ ราชบุรี สั่งล่า"โจรจี้ชิงทอง" ในห้างดัง คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี สั่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามล่า "โจรจี้ชิงทอง" ร้านดัง กวาดสร้อยคอไปได้ 26 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 7.7 แสนบาท ล่าสุดรู้เบาะแสแล้วคาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้

12 ส.ค. 2565 จากกรณี คนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทองในร้านทอง ชื่อดัง ออ ซึ่งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า  สาขาอำเภอบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 11 ส.ค.65 ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้สร้อยคอทองคำ น้ำหนักเส้นละ 2 บาท จำนวน 13 เส้น รวมน้ำหนักทองทั้งหมด 26 บาท มูลค่าความเสียหายกว่า 770,000 บาท

 

หลังก่อเหตุแล้วคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ยังไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอบ้านโป่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี แต่ยังไม่พบเบาะแส

 

 

 

 สั่งล่า"โจรจี้ชิงทอง" ในห้างดัง

 


จากการสอบถามพ่อค้าขายกิ๊ฟซ็อบ บริเวณหน้าร้านทอง เปิดเผยว่า  ขณะที่กำลังนั่งขายของอยู่นั้น ช่วงจังหวะที่หันไปมองที่ร้านทอง เนื่องจากได้ยินเสียงพนักงานส่งเสียงร้อง จากนั้นก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในร้านหลังตู้ทอง 

 

 

 สั่งล่า"โจรจี้ชิงทอง" ในห้างดัง

 

ครั้งแรกยังคิดว่า ผู้ชายคนนั้นเข้าไปในยังไง เพราะในร้านทองห้ามบุคคลภายนอกเข้า แต่พอเห็นชายคนดังกล่าว กำลังลงมือกวาดทองในถาด ก็รู้ว่าเป็นโจรแน่ จึงตะโกนว่า โจร ๆ ซึ่งขณะนั้น ผู้ชายคนนั้นก็หันมามอง และวิ่งออกจากร้านไป โดยออกประตูด้านข้างของห้าง

 


 

 

 


ส่วนการติดตามไล่ล่าคนร้ายนั้น พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประชุมเร่งรัดคดีกับทีมสืบสวน โดยแบ่งชุดการทำงานออกไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ซึ่งขณะนี้พอจะรู้แล้วว่า คนร้ายหลบหนีไปทางไหน

 

ล่า "โจรจี้ชิงทอง" ร้านดังในห้าง จ.ราชบุรี

 

สำหรับรูปพรรณของโจรรายนี้ สูงประมาณ 160 ซม. ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึงนาที รวดเร็วมาก ซึ่งจังหวะนั้นลูกค้าที่มาซื้อของอยู่ด้านในกัน ด้านนอกไม่ค่อยมีคน จึงทำให้มาก่อเหตุได้

 

 

ล่า "โจรจี้ชิงทอง" ร้านดังในห้าง จ.ราชบุรี

 

 

และจากการตรวจสอบคนที่เคยมีประวัติ และนำผลตรวจสอบลายนิ้วมือ มาเทียบเคียง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกมุมภายในห้าง ก็พบว่า คนร้ายนั้นใช้เวลาอยู่ในห้างนาน ก่อนจะมาลงมือก่อเหตุ จึงทำให้พอที่จะรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว แต่ทั้งนี้ ก็จะต้องหาหลักฐานที่ชัดเจน และคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้าย ในเร็ว ๆ นี้

 

 

ล่า "โจรจี้ชิงทอง" ร้านดังในห้าง จ.ราชบุรี

 

 

 

 สายชล ศรีนวลจันทร์ จ.ราชบุรี

 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 

 

 

logoline