ข่าว

จับทันควัน มือยิง ผญบ. อ้างฉุนโดนเรียกตรวจก่อนแย่ง "ปืน" ยิงโดนหัวเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับทันควันมือยิง ผู้ใหญ่บ้าน อ้างฉุนโดนเรียกตรวจ ก่อนเข้าแย่ง "ปืน" เกิดชุลมุนจนกระสุนลั่นใส่หัวผู้ใหญ่บ้าน เจ็บสาหัส

11 ส.ค.2565 จากกรณี คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ใช้อาวุธปืนยิงผู้ใหญ่บ้าน ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเวลาประมาณ  23.30 น. เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายหัวแหลมมุ่งหน้าแยกแสลง พื้นที่ หมู่6 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี ในที่เกิดเหตุพบว่ากู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี อยู่ระหว่างทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาล 

 

 

 

 

 

 

จับทันควัน มือยิง ผญบ. อ้างฉุนโดนเรียกตรวจก่อนแย่ง "ปืน" ยิงโดนหัวเจ็บสาหัส

 

 

โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายกรกช ศรีสะอาด อายุ 41 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6  มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะ นอนจมกองเหลืออยู่บนพื้นถนน โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ต้องให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล  เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9  มม. จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ 

 

 

จับทันควัน มือยิง ผญบ. อ้างฉุนโดนเรียกตรวจก่อนแย่ง "ปืน" ยิงโดนหัวเจ็บสาหัส

 

 


เบื้องต้นทราบจากผู้อยู่ใกล้เคียง ทราบว่าก่อนหน้าที่ นายกรกช จะถูกยิง ได้ไปยืนตะโกนเอะอะโวยวายอยู่ในบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างใกล้เคียงห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 60 เมตร จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่ลงพื้นดินจำนวน 6 นัด และได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตรงจุดที่เกิดเหตุ แล้วถูกยิงสองนัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
 

 

 

จับทันควัน มือยิง ผญบ. อ้างฉุนโดนเรียกตรวจก่อนแย่ง "ปืน" ยิงโดนหัวเจ็บสาหัส

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายจอม อายุ 43 ปี ผู้ลงมือยิง นายกรกช ด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม. โดยภายหลังการจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เนื่องจาก โมโหที่ถูกนายกรกช เรียกตรวจโดยพูดจาข่มขู่เสียงดัง โดยได้คว้าท่อนไม้ตี  นายกรกช มีท่าทีคล้ายจะชักอาวุธปืน จึงเกิดการต่อสู้แย่งปืนกัน ซึ่งนายจอม อ้างว่าผู้เสียชีวิต วิ่งไล่ตามมาและสะดุดล้ม ทำให้กระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะ 2 นัดทำให้ผู้ใหญ่บ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาลรอดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ณฐพล ศิริวงษ์  ผู้สื่อข่าวจันทบุรี 
 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/#

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ