ข่าว

นายกฯ ร้องเพลง "อย่ายอมแพ้" ลั่น ไม่ยอมแพ้ ขอทำงานเพื่อชาติและประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯ เปิดเพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม-สุนิสา กลางวงประชุม ศบศ. ลั่นไม่ยอมแพ้ ขอทำงานเพื่อชาติและประชาชน แต่ยอมรับเป็นห่วงส.ส.ในพื้นที่อาจขาดคนดูแล ยอมรับการเป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจทำให้คนบางคนไม่ชอบ และไม่ยอมรับความจริง

วันนี้ (21 ม.ค.) ภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบศ. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวสั้น ๆ กับสื่อมวลชน ว่า ให้รอฟังการแถลงข่าว มีแต่เรื่องดี ๆ ทั้งนั้น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในช่วงท้ายก่อนจบการประชุม ศบศ. นายกรัฐมนตรีได้เปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ เพลง “อย่ายอมแพ้” ของ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ พร้อมบอกกับที่ประชุมว่า “ผมไม่ยอมแพ้อยู่แล้ว” ซึ่งการเปิดเพลงเป็นเรื่องให้กำลังใจทุกคนที่ร่วมทำงาน ไม่แพ้ต่อปัญหาอุปสรรค เช่นเดียวกับนายกฯ ที่ไม่เคยยอมแพ้ทำงานเพื่อชาติและประชาชน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสาเหตุที่นายกฯ เปิดเพลงดังกล่าว มาจากความขัดเเย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยเมื่อคืนนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ปล่อยคลิปเปิดใจหลังถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พร้อม ส.ส. 20 คน ว่ายังนอนหลับสบาย แต่เป็นห่วงเพื่อน ส.ส. ในพรรคว่าใครจะดูแล เพราะที่ผ่านมาตนเองและพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค เป็นคนสนับสนุนดูแล ส.ส. ในการลงพื้นที่ และการที่ตนเองเป็นคนพูดตรงไปตรงมา อาจทำให้คนบางคนไม่ชอบ และไม่ยอมรับความจริง จึงตัดสินใจแยกกันอยู่ดีกว่า โดยจะไปอยู่พรรคการเมืองใหม่ที่มีการเตรียมการมาแล้วระยะหนึ่ง ซึ่งจะมีการเซอร์ไพรส์ ด้วย

 

logoline