บันเทิง

"แซมมี่ เคาวเวลล์" ขึ้นแท่นนางเอก CHANGE2561 ต่อเนื่องเรื่องที่สอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางเอกเรื่องที่สองกับ CHANGE2561  "แซมมี่ เคาวเวลล์" ในละคร สายรุ้ง กับบท เมทินี หลังเป็นนักแสดงอิสระ เคาะเป็นที่เรียบร้อยแบบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย  สำหรับบทของ เมทินี ในละคร สายรุ้ง จากบทประพันธ์ของ ทมยันตี ที่ทาง CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร       Chief Executive Officer (CEO) บริษัท CHANGE2561 ได้เลือกหยิบผลงานมารีเมคสุดเผ็ดจนจือปากให้แฟนละครได้ชม

"แซมมี่ เคาวเวลล์" ขึ้นแท่นนางเอก CHANGE2561 ต่อเนื่องเรื่องที่สอง

 หลังจากที่แฟนๆต่างลุ้น ต่างทายกันว่า นางเอก ในเรื่องนี้คือกันแน่ๆ ที่จะมานั่งแท่น ซึ่งชัดเจนแล้วมงฯนี้ก็ได้ถูกสวมลงให้กับ แซมมี่ เคาวเวลล์  มารับหน้าที่เล่าเรื่องราวของ สายรุ้ง ที่เป็นความทรงจำความรักมั่นคงของผู้หญิงชื่อ เมทินี ต่อผู้ชายคนที่เธอเรียกอย่างรักใคร่ และอบอุ่นในทุกครั้งที่เอ่ยถึงว่า พี่ภาคย์ แต่ที่สุด หัวใจแข็งแกร่ง ทนและเก็บความทุกข์ความขมทุกอย่างไว้กับตัวเอง ปวดร้าว ชิงชัง จนภาพแห่งวันคืนเก่าๆ ก็ไม่สามารถรั้ง...เธอใช้เหล้ากล่อมหัวใจตัวเองจนเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม

  ซึ่งล่าสุด สาวแซมมี่ ก็ได้มาเข้าเวิร์กชอปกับทาง Bew's Act things เพื่อปรับจูนการแสดง และทำความเข้าใจบทให้มากขึ้น และ สาวแซมมี่ ก็ได้เปิดใจมาว่า “ต้องขอขอบคุณ พี่ฉอด และทาง CHANGE2561 ที่ให้โอกาสกับตัวเองมากๆอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากกับบท เมทินี เพราะเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวมากมาย แต่จะเป็นอย่างไรนั้นฝากติดตามในละคร สายรุ้ง กันนะคะ ทางช่องวัน 31 ด้วยนะคะ “

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ