ข่าว

"นักกีฬาคนพิการ" เทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย เข้าพบ "จเรตำรวจแห่งชาติ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะ "นักกีฬาคนพิการ" ทีมชาติไทย ชุดพาราลิมปิกเกมส์ 2020 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เข้าขอบคุณ และรายงานผลการแข่งขัน กับท่าน พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ "จเรตำรวจแห่งชาติ" ในฐานะผู้ดูแล และให้การสนับสนุนกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการด้วยดีเสมอมา

นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยพันตำรวจโทสุริยะ พ่วงสมบัติ ผู้ฝึกสอนกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย ชุดพาราลิมปิกเกมส์ 2020 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เข้าพบ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ เพื่อรายงานผลการแข่งขัน พาราลิมปิกเกมส์ 2020 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ของทีมเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าได้ 2 เหรียญทองแดง จากประเภทชายเดียว คลาส TT6 นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม และประเภททีมชายคลาส TT3 ประกอบด้วย นายอนุรักษ์ ลาววงษ์ นายยุทธจักร กลิ่นบานชื่น และนายถิรายุ เชื้อวงศ์  พร้อมกันนี้ก็มี นายเฉลิมพงษ์ พันภู่ นักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย (เน๊ะ โนแฮนด์)

 

"นักกีฬาคนพิการ" เทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย เข้าพบ "จเรตำรวจแห่งชาติ"

ในการเข้าพบครั้งนี้ พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ได้กล่าวชื่นชมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทุกๆ ทั้งที่ประสบความสำเร็จ หรือไม่ได้เหรียญรางวัลกลับมา ถือว่าได้ทำเต็มที่แล้ว เพื่อตนเอง ครอบครัว และประเทศชาติ และตนกับประชาชนคนไทยได้ติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องกีฬาคนพิการในพาราลิมปิกเกมส์ มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยดูได้จากการถ่ายทอดสด ผ่านทาง Tsports และ AIS Play หรือข่าวจากช่องทาง อื่นๆ พร้อมทั้งขอบคุณ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทุกคนที่ทุ่มเท เสียสละ ทำเพื่อชาติ สร้างความสุขให้กับคนไทยในช่วงวิกฤต เช่นนี้ และตนหวังว่า การต่อสู้ของนักกีฬาคนพิการทุกคน จะเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับคนพิการทั่วไป ได้เห็นและมีกำลังใจออกมาต่อสู้ ปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข 

"นักกีฬาคนพิการ" เทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย เข้าพบ "จเรตำรวจแห่งชาติ"

ข่าวที่สนใจ

​​​​​​​

ทั้งนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2564 พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ จะมีกิจกรรม จัดการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส เพื่อสร้างการรับรู้ความสามารถของนักกีฬาคนพิการให้กับสังคม โดยให้เครือข่ายนักธุรกิจ แข่งขันกับนักกีฬาคนพิการพิการทีมชาติไทย เพื่อสร้างเครือข่าย ในการสนับสนุนกีฬาคนพิการกันต่อไป ณ หน้าห้องโถง อาคารที่ 1 สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ปทุมวัน ต่อไป

 

"นักกีฬาคนพิการ" เทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย เข้าพบ "จเรตำรวจแห่งชาติ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ