Lifestyle

รู้ยัง "ซุปเปอร์มาริโอ้" ตำนานเกมส์ ถูกทำเป็นภาพยนตร์เข้าฉายเร็วๆ นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากใครเป็นแฟนเกมส์ซุปเปอมาริโอ้อย่างเราแล้วละก็ น่าจะกำลังจับตามพัฒนาการของหนังโครงเรื่อง Super Mario: The Movie 2022 ที่เหล่าแฟน ๆ ลุ้นอยากให้เวอร์ชั่นนี้ออกมาดีกว่าเวอร์ชั่นก่อน

ภาพยนตร์ Super Mario คืออะไร
Super Mario Bros. หรือ เกมส์ซุปเปอร์มาริโอ้ เป็นวีดีโอเกมส์ยอดฮิตสำหรับคอเกมในช่วงประมาณ 40 ปีที่แล้ว และเป็นเกมส์ที่ครองใจคนได้อย่างมหาศาล เกมส์นี้กำลังจะถูกพลิกโฉมกลายเป็นภาพยนตร์แนวพญจภัยไลฟ์แอคชั่นใต้บาตาล เพื่อช่วยเจ้าหญิงที่ถูกจับตัวไปจากวายร้าย 

 

การเล่าเรื่องมาริโอ้ในภาพยนตร์รอบนี้ มาริโอ้รับบทเป็นช่างประปา เดินทางไปในเขาวงกตใต้ดินใต้ดินกับ 'ลุยกิ' น้องชายของเขาเพื่อพยายามช่วยเจ้าหญิงที่ถูกจับกุมัตัวไปให้ได้ ซึ่งทางต้นสังกัดบอก ภาพยนตร์จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีหน้า


รู้ยัง "ซุปเปอร์มาริโอ้" ตำนานเกมส์ ถูกทำเป็นภาพยนตร์เข้าฉายเร็วๆ นี้

ตำนานซุปเปอร์มาริโอ้
ถือว่าเป็นเกมส์ยอดฮิตสำหรับคอเกมเมื่อประมาณ 40 ปีที่แล้ว ฮิตจนทำให้คนที่ไม่ใช่คอเกมส์หันนำไปซื้อเกมสส์บอย (อุปกรณ์เล่นเกม) จนเกิดกระแสความติดใจในความสนุกเพลิน จากภาพที่ดูสวยและเสียงเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ และจนถึงวันนี้ชื่อนี้ชื่อ "ซุปเปอร์ มาริโอ้" ก็ยังเป็นตำนานติดหูและตัวละครจากเกมส์มักถูกซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเสื้อผ้า หรือลวดลายบนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ มากมาย


เนื้อหาโดยสังเขป
ในเรื่องนี้มาริโอ้ถูกวางบทไว้เป็น 'ช่างประปา' ที่จะต้องเดินทางผ่านเขาวงกตใต้ดินกับลุยกิน้องชายของเขา เพื่อพยายามเอาชีวิตรอดไปช่วยเจ้าหญิงที่ถูกจับกุม

รู้ยัง "ซุปเปอร์มาริโอ้" ตำนานเกมส์ ถูกทำเป็นภาพยนตร์เข้าฉายเร็วๆ นี้

 

คงต้องจับตาดูกันต่อว่าค่ายเกม 'นิเท็นโด้' ที่ได้จับมือกับทีมโปรดักชั่นอย่าง 'อิลลูมิเนชั่น' และกำกับภาพยนตร์โดยผู้กำกับการ์ตูนเรื่อง 'มินเนียน' จะสามารถพลิกโฉม "ภาพยนต์ซุปเปอร์มาริโอ้" ให้น่าสนใจกว่าซุปเปอร์มาริโอที่ถูกสร้างไว้ปี 1993 หรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามกันในปีหน้า



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
"วันมหิดล" รำลึกพระบิดาแห่งการแพทย์ สร้างหมอไทยเก่งระดับโลก
"พยากรณ์อากาศ" วันนี้ ไทยตอนบนเจอฝนหนัก เสี่ยงท่วมฉับพลัน กทม.ตก 70%
รู้จัก “MIS-C” อาการในเด็ก ที่เป็นหลังหายจากโควิด
ด่วน "โควิดวันนี้" พบผู้ติดเชื้อพุ่งอีก 12,697 ราย เสียชีวิต 132






 

 

ที่มาข้อมูล:
https://twitter.com/NintendoAmerica/status/1441168479864
https://www.imdb.com/title/tt7634766/
https://gizmodo.com/the-super-mario-movie
https://www.imdb.com/title/tt7634766/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ