ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ.2564 "ดวงวันนี้" เลขนำโชค สีมงคล ฤกษ์ดีเวลาไหน เช็คเลย ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 - 21:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล 
เลขมงคล 8 0 6 
เลขเด่น 8 
เลขนำโชค  
806 860 068 086
680 608 
88 00 66 
86 68 06 60 80 08  

เลขแปลง 
16 61 31 13 96 69 53 35 78 87

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดอย่าไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บหากจำเป็นจริงๆต้องรู้จักระมัดระวัง  มีความสะอาดสูงสุด  ด้านการงานมีอุปสรรคต้องหยุดพักหรือมีการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหัน แต่ก็ยังเอาตัวรอดได้แม้มีปัญหาสิ่งใดก็ตามจะใช้เวลาและผ่านทุกอย่างไปได้เอง
การเงิน         มีเรื่องของการใช้เงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมเครื่องมือต่างๆ ที่ต้องใช้ทำงาน แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      มีความขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ทั้งด้านอารมณ์และความขี้หงุดหงิด การใช้คำพูดจึงต้องระมัดระวัง     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีแต่มีหน้าที่การงานมั่นคง
สุขภาพ        ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน หรืออยู่ในสถานที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 ต้องไปตรวจและมีการกักเก็บตัว 14 วัน  จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือแม้กระทั่งการเสียชีวิตของใคร  

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ต้องลงทุนหรือตัดสินใจ ใครที่ไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะได้รับข่าวดีแน่นอนรวมถึงนักเรียนนักศึกษา จะมีความก้าวหน้าในสิ่งที่ทำอยู่  การติดต่อพูดคุยเจรจากับใครจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้ามีกำไรแน่นอน
การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันจะได้ดีกับการพูดการคุยการเจรจาซื้อขายแลกเปลี่ยน จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถคันที่ชอบ  ดวงดีเป็นพิเศษมีเงินจากการเสี่ยงโชคได้    
ความรัก         มีความสนุกสนานจะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวหรือการพักแรมค้างคืนหลังจากอัดอั้นมานาน คนรักนำโชคนำลาภและความสำเร็จมาให้     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่ามีฐานะการเงินและมีชื่อเสียงจะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ        ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษเพราะอยากดูดีและอยากมีบุคลิกที่ดีที่สุดการออกกำลังกายจัดหนักทุกท่วงท่า   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือแม้กระทั่งไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ก็จะแข็งแรง
 

คนเกิดวันอังคาร
มีความรอบคอบทุกอย่างเรียกว่ามีลางสังหรณ์ในการจะทำอะไรคิดล่วงหน้า   ด้านการงานจะประสบความสำเร็จมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและ จะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามและมีกัลยาณมิตรที่ดี รวมถึงดูแลตัวเองเป็นที่สุดในความสะอาด  ร้านอาหารของอร่อยที่ชอบจะมีความสุขกับครอบครัวและบริวารรวมถึงการมีน้ำใจในการทำบุญร่วมบริจาคออนไลน์
การเงิน        มีเรื่องของการเงินเข้ามาอยู่เสมอแถมยังรู้จักประหยัดมัธยัสถ์ในการจับจ่ายใช้สอย ถ้าจะซื้อหรือทำอะไรจะต้องชัวร์และแน่ชัดจึงจะลงทุน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคต้องใจใหญ่และใจถึงโดยเฉพาะจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         มีความสุขกับครอบครัวการดูแลและเอาใจใส่รวมถึงบริวารเชื่อฟังและจะได้ดีจากความรัก ใครที่อยากมีรูปมีโอกาสสมหวังดังใจหมายได้อภิชาตบุตรมาเกิด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุภาพเรียบร้อยมีความสนิทสนมกันมานานแล้วแต่เพิ่งเปิดใจในเรื่องของความรัก
สุขภาพ       มีความระมัดระวังและดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่ามีความสะอาดมาก  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนคอยช่วยเหลือดูแลยิ่งหายไว

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีอุปสรรคเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ยังโชคดีที่จะผ่านทุกปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างถูกคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีได้   ต้องรับรู้การเจ็บการป่วยหรือการช่วยเหลือใครที่เรารัก มีความเป็นห่วงเป็นใยอยู่เสมอ  ด้านการงานต้องแข่ง  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานศพหรือการได้รับรู้ข่าวหรือการเลือกที่จะไปทำบุญกับโลงศพ
การเงิน       ยังคงมีสาเหตุต้องใช้และจับจ่ายในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด แต่ก็จะค่อยๆ เรียนรู้ทุกปัญหาทุกสิ่งและคลี่คลายไปในทางด้านที่ดีได้สำหรับคนที่มีหนี้สิน   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือผู้เจ็บป่วยจะส่งเสริมในเรื่องของการเงินในวันข้างหน้าให้ดีขึ้นเรื่อยเรื่อยตามกาลเวลา
ความรัก        ยังคงต้องรอกาลเวลาและทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปความรักถึงจะมีความสุขเพียงแต่ช่วงนี้ขวากหนามและอุปสรรคช่างเยอะสักนิดสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก    คนโสดจะมีคนอายุมากมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลเข้ามาเป็นคู่ชีวิตในวันข้างหน้า 
สุขภาพ        ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจหรือใครที่เกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 จะเริ่มดีขึ้นในวันข้างหน้าแต่ต้องมีการรักษาการทานยา และพักฟื้นสักพัก

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตแบบราบเรียบแต่มีความขยันและกระตือรือร้นพร้อมกับเลือกความสุขความรักและครอบครัวไปพร้อมพร้อมกัน ไม่เลือกทำงานเกินเพื่อให้ตัวเราไม่มีเวลา  และเลือกอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  ใช้ชีวิตเป็นเพราะเหตุการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างบอกถึงเรื่องราวในชีวิตปัจจุบันได้มาก   สิ่งใดควรทำก่อนและสิ่งใดควรทำหลัง   ให้ความสำคัญกับทุกคน
การเงิน         คำนวณเรื่องของรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ แต่ยังคงใช้กับความสุขครอบครัวอาหารของกินและสถานที่ท่องเที่ยวรวมถึงการแบ่งไปลงทุนเพื่อสร้างกำไรให้งอกเงยและก็มักจะเป็นจริงอย่างที่คิด  ได้กำไรประสบความสำเร็จจะมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก          มีความสุขอันดับหนึ่งคือครอบครัว  มีลูกบริวารคนในครอบครัวให้ความสำคัญซึ่งกันและกันเชื่อฟังทุกสิ่งทุกอย่าง ช่วงวันหยุดมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวใช้ชีวิตแบบพอเพียง       คนโสดจะพบรักจากคนเก่าที่เคยรู้จักสนิทสนมกันมานานแล้วจะกลับมาสนิทสนมกันอีกครั้ง
สุขภาพ       เอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด ดูแลและใช้ชีวิตแบบสะอาดมีความผาสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความเพียรพยายามทุกอย่างจะต้องทำให้ดีมีความรับผิดชอบ การขยับขยายในเรื่องของการงานเพื่อให้รู้จริง จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งลูกค้าเก่าๆกลับมาหมด  ใครที่กำลังหาการงานอยู่จะได้งานที่ถูกใจ  หรือใครคิดจะเป็นเจ้าของกิจการทำได้เลยประสบความสำเร็จแน่นอน
การเงิน       จะหยิบเงินใหญ่มีความสามารถทุกสิ่งทุกอย่างเพียบพร้อม  การคาดเดาเหตุการณ์ในเรื่องของการเก็งกำไรหรือซื้อข้าวของเก็บไว้รอให้ทุกอย่างเห็นเงินเห็นทองและค่อยนำมาขายจะเป็นไปอย่างที่คิด   มีโชคลาภก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         มีความสุขทำให้ทุกคนในครอบครัวได้ดีและดูแลทุกคนในครอบครัวอย่างดีที่สุด  มีโอกาสได้ซื้อทรัพย์สินร่วมกับคนรัก     คนโสดจะมีผู้ใหญ่ที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีเข้ามาส่งเสริมและสนับสนุนจนเกิดเป็นความรักความผูกพันธ์ใครที่คิดแต่งงานสมหวังแน่นอน
สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกสิ่งทุกอย่าง    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมดทุกอย่างและจะได้เดินทางไปสถานที่พักฟื้นสวยงามมีคนคอยเป็นกำลังใจให้


คนเกิดวันศุกร์
ช่วงนี้เป็นอะไรก็ไม่รู้ขี้เกียจขี้เกียจ  แต่อยากร่ำรวย อยากมีความสุข อยากได้อาหารของกินแบบเนรมิต โดยเฉพาะช่วงฝนตกนี่อยากนอนทั้งวันไม่อยากทำอะไรเลยตื่นมากินแล้วก็นอนต่อหรืออยู่กับคนที่เรารักอย่างมีความผาสุขมองสายฝน  บางครั้งน้ำท่วมช่วยกันตักน้ำออกจากบ้านก็มีความสุขไปอีกแบบ 
การเงิน        ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างการโทรสั่งอาหารให้มาส่ง  ถึงแม้เงินจะหมดก็ไม่ว่าเอาไว้หากันใหม่ในโอกาสต่อไป  แต่จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคดวงอย่างดีมีสิ่งเสริมให้
ความรัก        เจ้าชู้เลือกที่จะมีแต่ความสุขรักไปทั่ว กิเลสหนาตันหาจัด  จับปลาหลายมือบางคนตั้งครรภ์มีลูกเลย   คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของรวมถึงมีลูกติดแล้วเรียกว่าอยู่ในช่วงลุ่มหลง  มัวเมาเอาแต่ความรักเอาแต่ความสุขเป็นที่ตั้ง
สุขภาพ       โรคขี้เกียจกำลังมาระบาดในช่วงหน้าฝน สำหรับคนที่เจ็บป่วยต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษทานยาสม่ำเสมอและนอนพักฟื้นพักผ่อนเดี๋ยวอีกสักพักก็จะดีขึ้นเอง

 


คนเกิดวันเสาร์
มีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นในเรื่องของการงานแบบเต็มที่ จะทำอะไรจริงจังไปทั้งหมด   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนรวมถึงการเจริญเติบโตด้วยความสามารถ  เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งยศถาบรรดาศักดิ์  มีความก้าวหน้า   หรือบางครั้งก็ต้องพึ่งพาพรรคพวกเอาไว้บ้างช่วยกันดันส่งเสริมกันให้ได้ดี
การเงิน      ยังมีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคใช้ลางสังหรณ์และการจินตนาการ  การลงทุนอะไรได้ช้าแต่ได้ชัวร์   การเดินเรื่องติดต่อกับธนาคารการซื้อสินทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จ
ความรัก       ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวทั้งอาหาร ขนมนมเนยของกินและความสุขแบบเต็มที่    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแอบคบแอบติดต่อแต่ก็มีคนเห็น  
สุขภาพ       ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดหรือไปหาหมออย่างสม่ำเสมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ