บันเทิง

"นิว ฐิติภูมิ" ชิมลางเล่นซีรีส์รีเมค ครั้งแรกในชีวิต แฟนคลับเตรียมเฮ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าสร้างเสียงฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสุดฮอต "นิว ฐิติภูมิ" ตกปากรับคำมาเป็นพระเอกซีรีส์ "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" ในแบบฉบับรีเมคเวอร์ชั่นไทย

 

 

รับชมกันได้ผ่านทาง WeTV  ครั้งนี้แฟนๆ จะได้เห็น "ภูผา" วิศวะสุดจีเนียสที่เสน่ห์ของเขา จะขยี้ใจให้สาวๆ ฟินกันจนละลาย ที่สำคัญยังเป็นครั้งแรกของ "นิว ฐิติภูมิ" กับการเล่นซีรีส์รีเมคอีกด้วย 

 

 

"นิว ฐิติภูมิ" ชิมลางเล่นซีรีส์รีเมค ครั้งแรกในชีวิต แฟนคลับเตรียมเฮ

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

งานนี้ "นิว ฐิติภูมิ" ก็ได้ออกมาเปิดใจ ที่ได้มีโอกาสเล่นซีรีส์รีเมคครั้งแรกในชีวิต ว่า "เรื่องนี้ นิว รับบทเป็น ภูผา คาแร็คเตอร์ของ ภูผา จะเป็นคนที่เรียนเก่งมาก เป็นวิศวกร เรียนเก่งแบบเก่งเวอร์ๆ ไปเลย  โลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว คิดโน่นคิดนี่ การที่อยู่เงียบๆ คนเดียวเนี่ย จริงๆ แล้ว ภูผา กำลังคิดคำนวณอยู่ทุกอย่าง คำนวณแม้กระทั่งการเดินของคน สายตาของ ภูผา จะมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นการเคลื่อนที่ของฟิสิกส์ทั้งหมดเลยก็ว่าได้ ใครเดินด้วยความเร็วเท่าไหร่ เดินไปมุมไหนด้วยทิศทางไหน ลูกบอล ที่ลอยมากำลังลอยมาในองศาเท่าไหร่ การที่ชอบเดินเหม่อลอยไม่ได้ใจลอยนะครับ 
แต่ในหัวกำลังคำนวณสิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา

 

ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเวิร์คชอปฝึกเดินฝึกบุคลิกให้ดูเป็นคาแร็คเตอร์ของ ภูผา เหมือนเดินทื่อๆ แต่จริงๆ แล้วเดินไปคิดไป นิวว่าตรงนี้นี่แหละที่เป็นเสน่ห์ของภูผา ใครที่ได้ชมจะต้องหลงเสน่ห์ของภูผาแน่นอนครับ


ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ นิว ได้มีโอกาสเล่นซีรีส์รีเมค และ เป็นซีรีส์ของประเทศจีน เบื้องหลังการทำงานสนุกดีครับ ทางผู้จัดฯ และ ผู้กำกับฯ มีความตั้งใจสูงมาก ทุกคนอยากให้งานออกมาดีไม่ปล่อยให้งานผ่านไปได้ง่ายๆ

 

 

 

 

 

"นิว ฐิติภูมิ" ชิมลางเล่นซีรีส์รีเมค ครั้งแรกในชีวิต แฟนคลับเตรียมเฮ

 

 

นอกจากนี้หนุ่ม "นิว ฐิติภูมิ" ยังบอกอีกว่า "อีกอย่างที่ นิว ทราบมาก็คือ ซีรีส์ "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" ก่อนหน้านี้ดังมาก เป็นกระแสฟีเวอร์อยู่พักใหญ่เลย เป็นซีรีส์ที่ดังแล้วก็ดีมากด้วย  พอมาทำในแบบฉบับคนไทยก็ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับบริบทคนไทย นิว รับรองเลยว่า น่าสนใจมากๆ ถึงเวลาแล้วครับที่ซีรีส์ของคนไทยจะได้มอบความสุขและความสนุกให้กับชาวเอเชียครับ"

 


เตรียมพบกับความน่ารักความอบอุ่นของซีรีส์ "อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder" เร็วๆนี้ ทาง WeTV ออกอากาศพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและจีน 

 

 

"นิว ฐิติภูมิ" ชิมลางเล่นซีรีส์รีเมค ครั้งแรกในชีวิต แฟนคลับเตรียมเฮ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ