บันเทิง

บีบหัวใจ "ต่าย สายธาร" สูญเสียคุณแม่ ดูใจวาระสุดท้ายผ่านวิดีโอคอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นโดนดราม่าจากชาวเน็ตเข้าแบบเต็มๆ สำหรับ อดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 "ต่าย สายธาร" ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับ คุณแม่ที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย ล่าสุดต้องแสดงความเสียใจกับสาวต่าย เนื่องจากผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า คุณแม่จากไปอย่างสงบ

โดยเมื่อวันที่ (14 กันยายน 64)  "ต่าย สายธาร" ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตอาการของคุณแม่ว่า "คุณแม่ อายุประมาณ 80 ปี  มาระยะะหลัง ช่วง 2 ปีที่แล้ว อาการเริ่มทรุดลงมาเรื่อย  ต่าย ไม่สามารถขึ้นไปดูแลเนื่องจากสถานการณ์โควิด และ  การทำหน้าที่จิตอาสาที่ช่วยเหลือประชาชน  จนมาเมื่อประมาณ 5 วันที่แล้ว ได้ทราบข่าวว่า คุณแม่ทรุดหนัก ลูกสาวบุญธรรม น้องน้ำฝน ได้ส่ง รพ. มหาราชนครเชียงใหม่ และ แอดมิทเข้าห้องไอซียู  หลังจากการวินิจฉัยโรคแล้ว คุณหมอแจ้งว่า   เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย... ตอนนี้ทำได้แค่ประคองอาการ และ รักษาตามอาการ ตัว ต่าย เองไม่ได้กลับไปหาคุณแม่มา 2 ปี แล้ว เพราะสถานการณ์โควิด ต่าย คุยกับคุณหมอว่า อยากให้รักษาให้เต็มที่ขอให้แม่เจ็บปวดน้อยที่สุดค่ารักษาเท่าไหร่ก็ได้ ตอนนี้ที่ทำได้ก็ภาวนาขอให้แม่รอต่าย ให้ต่ายได้ไปเจอแม่ก่อน"

ต่าย สายธาร

 

 

แต่ล่าสุด บอกเลยว่าบีบหัวใจสุดๆ เมื่อ ต่าย ต้องรุดเยี่ยมคุณแม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่ไม่ทันทำได้แค่ดูใจวาระสุดท้ายคุณแม่ก่อนจากไปผ่านวีดีโอคอล 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้ โดยตลอดการเดินทางต่ายได้วีดีโอคอล กับคุณแม่ตลอดเวลา แต่เมื่อต่ายสายธารไปถึง โรงพยาบาลเช้านี้ ต่ายพูดกับแม่ในวีดีโอคอลว่า  ถึงแล้วนะแม่ คุณแม่ก็หลับไปเลย

ส่วนรายละเอียดการจัดงานสวดพระอภิธรรม จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

บีบหัวใจ "ต่าย สายธาร" สูญเสียคุณแม่ ดูใจวาระสุดท้ายผ่านวิดีโอคอล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ