ข่าว

"โรเมโอ" ลูกชาย "เบ็คแฮม" ลงตัวจริงประเดิมสนาม ให้ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรเมโอ เบ็คแฮม" ลูกชายของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีตนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "ทีมชาติอังกฤษ" ลงตัวจริงประเดิมสนาม ให้ทีม "ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล ซีเอฟ" ทีมในลีกรอง สหรัฐอเมริกา

 

 

 

"โรเมโอ เบ็คแฮม" ลูกชายของ "เดวิด เบ็คแฮม" อดีต กัปตันทีมชาติอังกฤษ ลงประเดิมสนามเกมแรกเป็นตัวจริงให้ทีม ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล ซีเอฟ พบกับ ทีม ทอร์เมนตาร์ ในลีกสำรอง ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2   

 

"โรเมโอ" ลูกชาย "เบ็คแฮม" ลงตัวจริงประเดิมสนาม ให้ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

โดย โรเมโอ เบ็คแฮม ในวัย 19 ปี เซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล ซีเอฟ ทีมในลีกสำรองสหรัฐฯ ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และลงประเดิมสนามตัวจริงเป็นเกมแรก ในตำแหน่งปีกขวา กับการสวมเสื้อหมายเลข 11  ท่ามกลางเพื่อนร่วมทีม ฮาร์วีย์ เนวิลล์ ลูกชายของ ฟิลล์ เนวิลล์ ที่อยู่ร่วมทีมเดียวกัน 

 

ทั้งนี้ สโมสร ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล ซีเอฟ ถือเป็นสโมสรในเครือของทีม อินเตอร์ ไมอามี ทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตผู้เล่นปีศาจแดง และ ราชันชุดขาว เป็นเจ้าของทีมในปัจจุบัน ซึ่งมี ฟิลล์ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเเมนฯ ยูไนเต็ด เป็นผู้จัดการทีม ของทีม อินเตอร์ ไมอามี 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม โรเมโอ เบ็คแฮม ที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ ก่อนโดนเปลี่ยนตัวในนาที 79 ของการแข่งขัน ซึ่งผลในเกมนี้จบลง ฟอร์ท ลาวเดอร์เดล เสมอกับ ทอร์เมนตาร์ ไปด้วยสกอร์ 2-2 

 

"โรเมโอ" ลูกชาย "เบ็คแฮม" ลงตัวจริงประเดิมสนาม ให้ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา "โรเมโอ" ลูกชาย "เบ็คแฮม" ลงตัวจริงประเดิมสนาม ให้ทีมในลีกสหรัฐอเมริกา

 

CREDIT PHOTO : Twitter@FOXSoccer , Twitter@sportbible

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ