ข่าว

"น้องไข่เน่า" Onlyfans ย้ำ คลิปแพร่เฉพาะกลุ่มลับ ตร.จ่อคุมชี้จุดถ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องไข่เน่า" Onlyfans ให้การภาคเสธ ยืนยันไม่ได้เป็นคนเผยแพร่อยู่สาธารณะ เป็นการส่งให้เฉพาะกลุ่มเท่านั้น ด้าน ตร.ไซเบอร์ จ่อคุมชี้จุดถ่ายคลิป

ความคืบหน้าหลังจากตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ตำรวจไซเบอร์ เข้าจับกุม "น้องไข่เน่า" Onlyfans อายุ 19 ปี แและแฟนหนุ่ม วัย 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ   เมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา

 

เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริงแต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

 

ตร.ไซเบอร์ จับกุม "น้องไข่เน่า" กับแฟนหนุ่ม

 

 

ล่าสุด พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.  เปิดเผยกับทีมข่าว "คมชัดลึก"  ว่า ขณะนี้คุมตัว "น้องไข่เน่า" และแฟนหนุ่ม ไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด โดยในวันนี้จะมีการนำตัวมาสอบปากคำ ที่ บก.สอท เพิ่มเติมในหลายประเด็น ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน หากสอบปากคำแล้วเสร็จ จะมีการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปชี้จุด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากคอนโดเป็นจุดที่ผู้ต้องหาร่วมกันถ่ายคลิป ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำผิด  ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง

สำหรับผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท 

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ