ข่าว

ร.ร.โนนสุวรรณฯ จัดห้องตกแต่ง รับ "ลิซ่า" สถาบันK-POP พร้อมเปิดในอีก 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถาบันสอนเต้นK-POP ที่ "ลิซ่า" ตั้งใจสร้างที่ จ.บุรีรัมย์บ้านเกิดเพื่อเป็นการสานฝันให้เด็กไทยใกล้เป็นจริงแล้ว ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม ระบุเตรียมมีพิธีเปิดเดือน พ.ย.64 นี้

นายสิรวิชญ์ สิทธินอก ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวคมชัดลึก      

        นายสิรวิชญ์ สิทธินอก ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ว่า ได้รับการยืนยันจากทางตัวแทนโครงการมูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลีแล้วว่า จะสร้างสถาบันสอนเต้น K-POP ที่โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์บ้านเกิดของลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงแบล็กพิงก์(Black Pink)

โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม

 

 

 

           โดยเรื่องนี้มีการพูดคุยกันมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว ขณะนี้ความคืบหน้าของโครงการอยู่ในระหว่างสำรวจพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างห้อง โดยในช่วงวันที่ 20 ก.ย.ถึงต้นเดือนพ.ย.64 จะเป็นช่วงเวลาในการตกแต่งห้องและพื้นที่รวมทั้งติดตั้งอุปกรณ์ที่จำเป็น

ร.ร.โนนสุวรรณฯ จัดห้องตกแต่ง รับ "ลิซ่า" สถาบันK-POP พร้อมเปิดในอีก 2 เดือน

              หลังจากนั้นจะเริ่มรับสมัครเด็กเพื่อทดลองเรียน โดยในช่วง7วันแรกของการเรียนจะมีครูสอนเต้นจากค่าย YG Entertainment มาร่วมเริ่มต้นการเรียนการสอนให้ เรียนวันละ 2 รอบ รอบเช้าและรอบกลางวัน และภายในเดือน พ.ย.64 ก็จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

    นายสิรวิชญ์ สิทธินอก ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์

    คุณสิรวิชญ์ยังบอกเพิ่มเติมว่ารู้สึกดีใจแทนเด็กๆที่จะได้มีโอกาสได้เรียนในสิ่งที่ชื่นชอบและใฝ่ฝันรวมทั้งภูมิใจที่โรงเรียนได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการนี้เพราะแสดงให้เห็นว่าทางโครงการและค่ายมองเห็นศักยภาพของโรงเรียนที่จะช่วยสร้างให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงได้ และตอนนี้เด็กๆทราบเรื่องบ้างแล้วจากสื่อออนไลน์ ส่วนใหญ่ก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้น

โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์

              โครงการจัดตั้งสถาบันสอนเต้น K-POP ครั้งนี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล  สมาชิกวงแบล็กพิงก์ (Black Pink) ที่ได้ไปสร้างผลงานระดับโลกกับค่าย YG Entertainment และต้องการช่วยสานฝันให้เด็กไทยได้รับโอกาสเข้าถึงการเรียนเต้น KPOP อย่างถูกต้องโดยผลงานล่าสุดของลิซ่าที่ทั่วโลกชื่นชมมาก คือ LISA - 'LALISA' M/V  ล่าสุดมีศิลปินและเน็ตไอดอลมากมายนำมาโคฟเวอร์ต่อยอดสร้างกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลกันอย่างสนุกสนาน

"ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล  สมาชิกวงแบล็กพิงก์ (Black Pink)

ภาพ/ข่าว จิราพร ม่วงงาม ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก กรุงเทพฯ

ขอบคุณภาพและข้อมูล www.koreatimes.co.kr

โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม

 

 

logoline