บันเทิง

ยันชัด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ชี้สัมพันธ์ ต๋อย ไตรภพ พร้อมส่งข้อความเด็ดฝากถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนเหมือนเดิม สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" หลังถูกสื่อถามถึงสัมพันธ์ "ต๋อย ไตรภาพ" จากกรณีที่ออกจากรายการดัง ซึ่งไม่นานมากนี้ "ต๋อย ไตรภพ" บ่นคิดถึง ขณะที่ "ณวัฒน์" นอกจากเล่าชัด ยังฝากข้อความโยงการเมืองถึง พิธีกรดัง ให้เปิดใจด้วย

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังแบบชัดเจน จัดเต็มเช่นเคย สำหรับผู้จัดเวทีประกวดสาวงามระดับนานาชาติอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ก่อนหน้านี้ด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจออกจากการเป็นพิธีกรรายการดังร่วมกับเพื่อน ๆ อย่าง "ครัวคุณต๋อย"  และล่าสุดรายการดังกล่าวที่เพิ่งออกอากาศไปนั้น ผู้ดำเนินรายการหลัก "ต๋อย ไตรภพ" ได้กล่าวออกมาช่วงต้นว่า " เมื่อก่อนอยู่ 4 คน ทะเลาะกันประจำ จำได้ไหม ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมาเหลือ 3 คน คิดถึงนะ วันหลังชวนมาเป็นแขกรับเชิญเอาไหม "

จากนั้นก็มีการติดต่อขอสัมภาษณ์กับอดีตผู้ดำเนินรายการร่วมอย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจชัดในหลากหลายเรื่องราว รวมถึงความสัมพันธ์

 

รายการครัวคุณต๋อย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนึ่งในประเด็นตรงๆ ที่สื่อดังได้ถามเจ้าพ่อนางงาม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้ถูกถามนั้นคือเรื่องของความขัดแย้ง การแตกคอกัน ซึ่งเจ้าพ่อนางงามดังก็ชี้ว่า " ไม่มีๆๆ คำว่าแตกคอ จะไม่เกิดเด็ดขาด ผมไม่ใช่คนในวงการบันเทิงที่เล่นข่าว จริงก็คือจริง เพราะฉะนั้นไม่มีวันที่จะแตกคอ ไม่ว่าจะทำงานด้วยกัน หรือไม่ทำงานด้วยกัน หรือว่าได้ทำงานด้วยกันบ้างไม่ว่ารูปแบบใดก็ตาม เราจะรักและเคารพกันแบบนี้ตลอดไปทุกคน "

 

 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล
 

 

เจ้าพ่อนางงามชื่อดังเล่าต่อว่า " ขอบคุณทุกคนที่ยังคิดถึง ต้องตอบตรงๆ ยังคิดถึงทุกคน คิดถึงพี่ต๋อยมากเป็นห่วงพี่ต๋อย แล้วก็คิดถึงสองคนนั่นน้อยหน่อยเพราะยังหนุ่มยังแน่น แต่ก็จะคอยบอกพี่ต๋อย ว่าดูแลสุขภาพด้วย แล้วพี่ต๋อยก็ต้องเตรียมอนาคตด้วยเพราะว่าพี่เป็นปูชนียบุคคล "  

นอกจากนี้ "ณวัฒน์" ยังพูดในประเด็นการเมืองที่ เปิดมุมมองว่าอยากให้ "ต๋อย ไตรภพ" นั้นเปิดใจเรื่องการเมืองและหากจะถอยจากวงการบันเทิงนั้น ด้วยศักยภาพของ "ต๋อย ไตรภพ" สามารถขึ้นไปนั่งตำแหน่งบริหารได้ 

"...มีหัวหน้าพรรคใหญ่ติดต่อผมมาจะดึงผมไปอยู่ร่วมพรรค แต่พูดไปพูดมาผมเสนอตัวเลือกเป็นคุณไตรภพ ไปหลายครั้งแล้วครับ แต่ปัญหาคือคุณไตรภพไม่ยอม ฝากกลับไปถามด้วยว่า

จริงๆ คุณไตรภพอายุก็เยอะแล้ว จะลงการเมืองอยากเป็นผู้ว่ากทม. ไหม อยากเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไหม มีคนรออยู่นะครับ แล้วก็ถ้าคุณต๋อย-ไตรภพ มาเส้นทางนี้ คุณณวัฒน์จะพลีกาย พลีสมองทุกอย่าง ปั้นคุณไตรภพให้เป็นพณฯ ท่านไตรภพให้ได้ ขออย่างเดียวเปิดใจเถอะครับพี่ต๋อย เพราะพี่ต๋อยไม่ค่อยยอมเปิดใจ

พี่ต๋อยบอกว่าเบื่อ...ขี้เกียจทะเลาะกับคน ขี้เกียจเล่นละคร ขี้เกียจเจอผู้คนมากหน้าหลายตา การเมืองทำแล้วมันเจ็บตัว แต่ผมมั่นใจว่าพี่ต๋อยมีต้นทุนที่สูงมาก เราต้องทำเหมือนผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนียก็มาจากนักแสดง เพราะฉะนั้นพี่ต๋อยต้องเป็นพิธีกรคนแรกที่ก้าวไปถึงรัฐมนตรีครับ "

 

 

ต๋อย ไตรภพ

 

 

ต๋อย ไตรภพ

 

 

รายการครัวคุณต๋อย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล , ต๋อย ไตรภพ , ครัวคุณต๋อย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ