บันเทิง

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ นักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์" ที่กำลังมีคอนเสิร์ตเร็วๆนี้ หลังชีวิตฝ่ามรสุมหนัก ช่วงโควิด19 ปิดกิจการร้านอาหาร-ขายสมบัติกิน ตอนนั้นเครียดมาก จากคนเคยหาเงิน เลี้ยงดูครอบครัวได้ แทบหมดตัว ตอนนี้สถานการณ์ชีวิตเริ่มดีขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสและกำลังใจ

 

ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ "นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โควิด-19 ทำพิษ ชีวิตเจอมรสุมหนัก ถึงขั้นต้องปิดร้านอาหาร ลามไปจนถึงขายสมบัติกิน แทบหมดตัว แต่ดูเหมือนล่าสุดชีวิต "นุช วิลาวัลย์" จะกลับมาสดใสอีกครั้งแล้ว โดยเธอเปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงว่า เร็วๆนี้ กำลังจะมีคอนเสิร์ตผ่านไลฟ์เฟสบุ๊คครั้งแรกในชีวิต

 

 

เห็นว่าเร็วๆนี้จะมีการจัดคอนเสิร์ตผ่านไลฟ์เฟสบุ๊ค?

เป็นครั้งแรกของนุชเลยค่ะ แต่เป็นครั้งที่ 3 ของวงหมอลำใจเกิน 100 "บอย ศิริชัย" ซึ่งจริงๆนุชกับพี่บอยรู้จักกันอยู่แล้วพี่เขาก็ชวนนุชหลายครั้ง แต่ก่อนหน้านี้นุชยังไม่ได้ฉีดวัคซีนครบก็เลยไม่ได้ตัดสินใจ แต่ตอนนี้ฉีดวัคซีนครบแล้ว เลยตอบตกลง เพราะอยากร่วมงานด้วยจริงๆ

 

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

การจัดคอนเสิร์ตผ่านไฟล์เฟสบุ๊ค จะต่างจากการจัดคอนเสิร์ตจริงยังไงบ้าง?

ต่างค่ะ เพราะในไลฟ์เราไม่ได้เจอตัวคนดู อารมณ์ก็อาจจะต่างกัน เหมือนเราต้องแสดงละครให้เต็มที่ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าฟีดแบคมันจะเป็นยังไง ซึ่งการเล่นคอนเสิร์ตผ่านไลฟ์ตัวนุชเองก็ยังไม่เคย ก็ตื่นเต้นค่ะ ว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน 

 

เวทีแสงสีเสียงจะจัดเต็มเลยไหม?

เราอาจลดขนาดให้เล็กลง มีฉากหลังที่เป็นมินิมอล เพราะสมาชิกแดนเซอร์ก็ต้องลดลง นักดนตรีเราก็แยกไม่ให้อยู่รวมกัน และจะมีการใส่เฟสชิว ซึ่งจะมีการป้องกันสูง ทุกคนต้องได้รับการฉีดวัคซีน และต้องมีการตรวจหาเชื้อก่อนที่จะทำงานร่วมกัน และไม่อนุญาตให้ใครเข้ามาเลย มีเฉพาะนักแสดงเท่านั้น

 

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

 

 

จะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้กับแฟนเพลงไหม?

รอบนี้จะแบ่งเป็น 3 พาส เป็นโชว์พิเศษในพาสหัว พาสกลางนุชก็อาจร้องเพลงธรรมดาเป็นฟิวคอนเสิร์ตของนุช ช่วงท้ายก็จะอีกเซอร์ไพรส์ ซึ่งของพี่บอยจะไลฟ์วันที่ 18 กันยายน และอาทิตย์ถัดไปอีกก็จะมีร่วมกับอีกวง แต่ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ แต่มีอีก 1 โปรเจกต์ที่บอกได้ จะมีคอนเสิร์ตรำกลอนออนสตาร์ คือจะเป็นการนำเอาซุปตาร์หมอลำอีสานมาร้องต่อกลอนกัน มีพี่ "ไหมไทย หัวใจศิลป์" ที่เป็นเจ้าบ้าน และมี "ท๊อป มอซอ-เบียร์ พร้อมพงษ์" ซึ่งนุชจะเป็นรับเชิญผู้หญิงคนเดียว รู้สึกสวยมาก ทุกไลฟ์นุชจะจัดเต็มมาก อยากให้ทุกคนสนับสนุนนุชทุกไลฟ์เลย 

 

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

 

เราต้องเตรียมตัวเยอะเลยไหม?

ตอนนี้ต้องเตรียมตัวเยอะมากเลยค่ะ ทั้งเรื่องกลอนรำ ท่องเนื้อเพลง เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงนานมาก

 

แฟนๆให้การตอบรับดีไหม สำหรับคอนเสิร์ตผ่านไลฟ์เฟสบุ๊ค?

แฟนๆให้การตอบรับดีค่ะ มีแฟนเพลงที่เมืองไทย และแฟนต่างประเทศ เรามีความรู้สึกดีมาก เพราะทุกคนจะได้ดูพร้อมกัน  เราไม่ต้องเดินทางไกล ทุกคนดูปลอดภัย สำหรับสถานการณ์แบบนี้ ทั้งที่จริงๆก็อยากแสดงหน้าเวทีเหมือนเดิม เพราะอรรถรสมันมีการสื่อสารกันระหว่างศิลปินกับคนดูมันดูมีความสุขมากกว่า

 

บัตรขายใกล้หมดแล้วหรือยัง?

บัตรเราไม่ได้มีจำกัด สามารถซื้อได้ตลอด ไม่เกินเที่ยงวันที่ 18 กันยายนนี้ค่ะ 

 

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

 

ก่อนหน้านี้เห็นเคยให้สัมภาษณ์ว่าลำบาก ต้องปิดร้านอาหาร ขายสมบัติกิน สถานการณ์ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

ตอนนี้ก็ประคองทั้งตัวเอง ทั้งครอบครัว เพราะคุณแม่ก็ไม่สบายด้วย จริงๆไม่ใช่ว่าไม่มีใครหยิบยื่นอะไรให้นะ แต่ด้วยตอนนั้นเรายังไม่ได้ฉีดวัคซีนเราก็ต้องเซฟตัวเราเอง ตอนนี้ก็เริ่มขยับตัวได้แล้ว ก่อนหน้านี้ก็ไปคัฟเวอร์เพลง "รักควรมีสองคน" และก็มีโอกาสได้ทำหลังบ้านด้วย ก็เลยทำให้มีรายได้ ขอบคุณแฟนๆมากๆ 

 

ตอนที่ฝ่ามรสุมชีวิตเครียดไหมคะ?

เครียดมากค่ะ  เพราะต้องดูแลครอบครัว เราเคยหาเงินได้ เคลียร์ได้ ช่วงนึงก็ไม่ค่อยไปไหน ไม่ค่อยเจอใคร เพราะกลัวว่าเราเครียดแล้วจะทำอะไรไม่ระวัง แล้วเดี๋ยวจะเสียเพื่อน ก็พยายามอยู่กับตัวเอง เลี้ยงแมวไม่เหงา ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว มีงานทยอยกลับมาแล้ว มีละครบ่วงใบบุญกับทางช่อง 8 มีรายการ มีคอนเสิร์ต ยังไงก็ฝากแฟนๆทุกคน ติดตามและให้กำลังใจนุชด้วยนะคะ

 

"นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เตรียมมีคอนเสิร์ต หลังฝ่ามรสุมชีวิตหนัก

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม nuch_wilawan.s

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ