ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 7 กันยายน 2564 "ดวงวันนี้" ฤกษ์ดี เวลา 09:09 - 21:09 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สีมงคล  สีชมพู  สีเทา  สีขาว เลขมงคล 5  7  0 เลขเด่น 0 เลขนำโชค 570 507 075 057 705 750 55 77 00 57 75 70 07 05 50 เลขแปลง 82 28 35 53 90 09 81 18 19 91 "ดวงวันนี้" คนเกิดวันอังคาร ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นการทำงานหรือทำอะไร มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน

คนเกิดวันอาทิตย์

 

มีความกังวลใจกับปัญหาสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ  การงานห้ามใจร้อนมักจะมีปัญหากับบุคคลใกล้ตัวหรือปัญหาจุกจิกที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมทรัพย์สินสิ่งต่างๆ ที่ชำรุด มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน รีบไปรีบกลับ

การเงิน        มีการเงินใช้จ่ายอยู่ตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ก็ยังโชคดีเอาตัวรอดได้ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ โดยเฉพาะรถใครที่เสีย หรือต้องซ่อม มีโอกาสนำโชคมาให้

ความรัก       ระวังปัญหาจุกจิกทำให้เสียความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจอยู่เสมอ ควรหลีกเลี่ยงหรือไม่ก็ต้องทำใจเย็น ๆ แต่สุดท้ายก็คืนดีกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีปัญหารวมถึงคนที่เจ็บป่วยพิการเพราะความรักความสงสารกัน

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา การปวดเมื่อย  กล้ามเนื้ออ่อนแรง  คนไปฉีดวัคซีนต้องป้องกัน โดยการพักผ่อนให้มาก ๆ มิฉะนั้นมีผลต่อการไปฉีดวัคซีน

 

คนเกิดวันจันทร์


การงานต้องค่อยเป็นค่อยไปจึงจะได้ดี   อย่าได้ผลีผลาม หรือทำอะไรโดยร้อนรุ่ม จะทำให้เกิดปัญหาได้ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือต้องซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านพังชำรุดเสียหาย    และต้องระวังอุบัติเหตุ รวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลัง ห้ามยกของหนัก

การเงิน         ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่จะได้รับข่าวดีการติดต่อจากสถาบันการเงิน ประสบความสำเร็จ รวมถึงใครที่กำลังซื้อทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์จะได้ดีเป็นพิเศษ จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อย หรือจากความฝัน

ความรัก       มีปากเสียงขัดแย้ง รวมถึงคนรักเจ็บป่วย  ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันหากมีโอกาสพากันไปทำบุญใส่บาตรหรือบริจาคให้กับผู้ยากไร้    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีความรัก หรือมีครอบครัวมาแล้ว แต่จะสร้างความรักให้ดีในอนาคตด้วยกัน

สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยของตนเอง หรือพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาลรักษา   มีโอกาสไปงานศพ หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

คนเกิดวันอังคาร


ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นการทำงานหรือทำอะไร มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ ที่จะต้องแข่งกับเวลาแต่ก็ปลอดภัย มีโอกาสไหว้พระหรือทำบุญสถานที่สิ่งต่าง ๆ ในทางผ่าน   การงานมักจะโดนงานฟรี งานช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ แต่ก็อดทนเพื่อวันข้างหน้าจะได้ดี   แต่ยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน      ได้มาจ่ายไป ถึงจะมีเข้ามาแต่ก็ต้องจำเป็นที่จ่ายอยู่ตลอด เพราะว่าใจบุญ    ดีที่ไม่อด เพราะยังหาได้อยู่เสมอ จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก      ต้องอดทนอยู่ไกลกันอยู่เสมอ แต่ก็ช่วยเหลือกันอยู่ตลอด  ถามทุกข์สุขกันตลอดมา   ด้วยการงานหน้าที่ความรับผิดชอบหรือบางคนต้องอยู่ไกลกัน เพราะว่าอยู่คนละจังหวัดคนละหมู่บ้าน     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน เกิดเป็นความรักความผูกพันช่วยเหลือและจะใช้คู่กันในวันข้างหน้า

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ และป้องกันดูแลตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคติดต่อได้ต้องไม่ประมาทอยู่เสมอ  สวดมนต์ไหว้พระจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองดวงชะตาให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน


ต้องทำอะไรรอบคอบสักนิด อย่าได้ผลีผลาม   มักจะประสบปัญหาทั้งเรื่องของการงานและอารมณ์การขัดแย้ง หรือผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ  การประทะคารมหรือมีอุบัติเหตุได้  มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือแม้กระทั่งการเสียชีวิตของใคร  การเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และมีอาการแพ้ต้องดูแลตัวเองสักนิด

การเงิน      มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องรอบคอบอย่าได้ใช้เงินเก่งนะ   และต้องระวังการถูกโกงรวมถึงของตกหล่นสูญหาย   ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเป็นการแก้เคล็ด

ความรัก               มีแต่ปัญหาต้องตามแก้ไขกับตัวเราและคนรักอยู่เสมอ  การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ใครยังไม่มีปัญหาควรที่จะคิดทางด้านที่ดี สนุกสนานร่าเริง ใช้คำพูดที่ดีให้กำลังใจต่อกันจะดีมากสำหรับคู่รัก  คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้ เพราะมีแต่ปัญหาสร้างให้เกิดความเดือดร้อนต่อกัน

สุขภาพ       มีการอ่อนเพลียร่างกายได้ง่าย เรียกว่าโรคขี้เกียจก็ได้   ไม่ค่อยอยากจะทำอะไร คนที่เจ็บป่วยอยู่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด อาการยังทรง ๆ มีโอกาสทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่างๆ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน


มีความขยันและอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงแม้จะมีปัญหาอะไรก็ตามก็จะพยายามแก้ไขปัญหาตรงนั้นให้คลี่คลายลงไปให้ได้  มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายอยู่ตลอด สำหรับใครที่กำลังรอสมัครงานใหม่อยู่ จะมีโอกาสสมหวังจะมีการเรียกตัว การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ในการทำงาน 

การเงิน       ใช้เงินเยอะ ลงทุนการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ใหม่หมดในเรื่องของการงาน  อยากได้ของดี ๆ ให้กับลูกค้าต้องใช้เงินเยอะก็ตาม พึ่งสถาบันการเงินและธนาคาร การนำข้าวของที่มีค่ามาจำนำเพื่อนำไปลงทุน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก       มีปากเสียงกันอยู่ตลอด โดยเฉพาะความเห็นไม่ตรงกัน การคิดมากและความฟุ้งซ่านไม่ระมัดระวังคำพูด ทำให้เกิดปัญหาได้ ให้พากันไปทำบุญกับโลงศพ หรือช่วยเหลือคนแก่คนพิการจึงจะดี    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี แต่ฐานะต้องใช้เวลาการสร้างเนื้อสร้างตัวกันอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น

สุขภาพ       มีปัญหาการเจ็บป่วยได้ ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะคนที่ชอบเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บ หรือแม้กระทั่งโรคไวรัสโควิด-19 ควรต้องรอบคอบมาก ๆ เพราะมีโอกาสติดได้

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ยังคงมีความว้าวุ่นและกังวลใจในเรื่องของการงาน   ถูกกดดันจากผู้ใหญ่รวมถึงค่าเช่าสถานที่ขึ้นสูงมาก และการงานต้องระวังมีอุปสรรค โดนแทงข้างหลัง การถูกใส่ความให้ร้าย บางคนถึงกับต้องเปลี่ยนการงานแบบกะทันหัน เพราะรู้สึกน้อยใจและไม่พึงพอใจ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษ การนอนไม่หลับเพราะมัวแต่กังวลใจ

การเงิน        ใช้เงินเยอะ มีเหตุต้องเสียงเงินอยู่ตลอด โดยเฉพาะต้องระวังคนหักหลังหรือคดโกง จะทำอะไรต้องรอบคอบสักนิด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์   หรือต้องเสียเงินต่าง ๆ ที่มาพร้อมใจกันพังในช่วงนี้        แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคล ดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีปากเสียงกันตลอด เพราะความไม่ไว้วางใจจ้องจับผิด โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหาเรื่องนี้มาตลอด คนรักมักจะไม่เชื่อใจเลย   คนโสดต้องระวังไปพบกับคนมีเจ้าของต้องเกิดปัญหาความเหนื่อยใจให้ระวังเป็นที่สุด

สุขภาพ        นอนไม่ค่อยหลับ มีสาเหตุต้องคิดมากหรือตึงเครียดความกังวลใจ รวมถึงการเจ็บป่วยอะไรที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ แน่นหน้าอก ความดันต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 

 

คนเกิดวันศุกร์


มีความสนุกสนานร่าเริงจะทำอะไรก็เลือกเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่การงานก็ประสบความสำเร็จเพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะและลูกค้าเยอะ เพราะถึงเวลาก็มาช่วยอุดหนุนอยู่ตลอด  ใครที่อยากจะทำงานใหม่ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองทำไปได้เลยจะได้ดี

การเงิน       เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงว่าจะหาได้ และก็เป็นจริง มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ด้วยเป็นคนเจ้าสำราญมีน้ำใจก็ใช้เงินเก่งมากเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ผิวขาวนำมาให้

ความรัก         มีความอดทนช่วยเหลือครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยความดีจึงเป็นที่รักของคนในครอบครัวมาก    คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีโอกาสมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลหรือเป็นบ้านที่สองของเขา

สุขภาพ         มีความสุขมากเจ้าเนื้อ ต้องเอาใจใส่สักนิด สำหรับคนที่ทานเก่ง น้ำหนักขึ้น  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ไม่น่าเป็นห่วง เป็นอะไรก็รักษาหาย

 

คนเกิดวันเสาร์


จะทำอะไรก็ต้องรีบทุกอย่างตัดสินใจช้าไม่ได้  การเดินทางแบบเร่งรีบ มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี    ประสบความสำเร็จ มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามปราณีตกับผลงาน จะมีชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวี รวมถึงโลกโซเชียล

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว    แต่ก็ยังมีเงินเข้ามาตลอด จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีการขัดแย้งแง่งอนกันบ้างเล็กน้อย ส่วนใหญ่มาจากคำพูดที่มีปัญหา คิดเล็กคิดน้อยหรือเรียกว่าปากเสีย  ชอบแคะแกะเกาปัญหาที่ผ่านมาแล้ว แต่ก็จะผ่านไปได้ดี ไม่มีอะไรรุนแรงน่ากลัว เพียงแค่เรียกร้องความสนใจ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีฐานะ จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน แต่มักจะมีลูกติด

สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ห้ามดื้อและห้ามลืม ต้องมีระเบียบวินัยในตนเองจึงจะดี

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ