เด่นโซเชียล

"หมอพร้อม" ตอบ 3 ประเด็นรวดต้องทำอย่างไร หลังโซเชียลแชร์ว่อนปมวัคซีนเขย่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอพร้อม" ตอบ 3 ประเด็นรวดต้องทำอย่างไร กรณีการ "ฉีดวัคซีนโควิด" แต่พบว่าข้อมูลนั้นไม่ถูกต้อง หลังโซเชียลแชร์ว่อนปมวัคซีนเขย่ง

(6 กันยายน 2564) "หมอพร้อม" ชี้แจงกรณีการ "ฉีดวัคซีนโควิด" แต่พบว่าข้อมูลนั้นไม่ถูกต้อง หลังมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ซึ่งหลายๆคนที่เข้ารับการ "ฉีดวัคซีนโควิด-19" แต่ปรากฏว่า ข้อมูลนั้นไม่ตรงกับที่ฉีดจริงๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ก่อนหน้านี้เพจ หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ เผยภาพจากลูกเพจเกี่ยวกับการ "ฉีดวัคซีน" กับแอปฯ "หมอพร้อม" ปรากฏว่า มีหลายคนแจ้งเข้ามาว่าได้รับวัคซีน 2 เข็มแต่ข้อมูลในหมอพร้อม ขึ้นมา 3 เข็ม 

 

นอกจากนี้ อีกหลายกลุ่มก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม บอกว่าได้รับ "วัคซีนโควิด" 2 เข็มแล้ว แต่ข้อมูล "หมอพร้อม" ขึ้นมาแค่เข็มเดียว เป็นต้น 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด "หมอพร้อม" ได้ออกมาชี้แจงแล้ว กรณีหากไม่พบใบรับรองการฉีดวัคซีนหรือข้อมูลการฉีดวัคซีน หรือข้อมูลการฉีดวัคซีนไม่ถูกต้อง จะต้องทำอย่างไร

 

 

ซึ่งทาง หมอพร้อม ระบุว่าสามารถทำได้โดย ติดต่อหน่วยบริการที่ท่านเข้ารับวัคซีน เช่น หากไม่พบใบรับรองการฉีดวัคซีนหรือข้อมูลการฉีดวัคซีน ให้ตรวจสอบการส่งข้อมูลกับหน่วยบริการ , หากข้อมูลไม่ถูกต้อง ให้แจ้งหน่วยบริการแก้ไขและส่งข้อมูลที่ถูกต้องเข้ามาใหม่อีกครั้ง

 

"หมอพร้อม" ตอบ 3 ประเด็นรวดต้องทำอย่างไร หลังโซเชียลแชร์ว่อนปมวัคซีนเขย่ง

 

ขอบคุณข้อมูลจาก หมอพร้อม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ