บันเทิง

พูดคุย "ชาย เมืองสอง" วอนช่วยเหลือศิลปินเร่ร่อน หมดหนทางสู้ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบอดีตศิลปิน "ชาย เมืองสอง" กลายเป็นศิลปินเร่ร่อน ชาวบ้านวอนจนท.เข้ามาดูแล เงินหมด ใช้ชีวิตบนรถนานสิบปี จนตอนนี้หมดหนทางสู้

หลังจากทราบข่าว "คมชัดลึก" ได้รีบลงพื้นที่ จากที่มีพลเมืองดีพบเจออดีตศิลปิน ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคนเร่ร่อน โดยแจ้งมายังคมชัดลึกบันเทิง ให้ช่วยกระจายข่าว เผื่อคนที่เคยรู้จักอาจเข้ามาช่วยเหลือ 

โดยก่อนหน้านี้มีพลเมืองดีพบเจออดีตศิลปิน ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคนเร่ร่อน โดยแจ้งมายังคมชัดลึกบันเทิง ให้ช่วยกระจายข่าว เผื่อคนที่เคยรู้จักอาจเข้ามาช่วยเหลือ

 

อดีตศิลปินรายนี้เผยว่า ในอดีตเจ้าตัวเป็นศิลปินในสังกัดของ ปิยะ ตระกูลราษฎร์ อดีตพระเอก นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดัง โดยใช้ชื่อในวงการว่า “ชาย เมืองสอง” ซึ่งมีหลักฐานเป็นซีดีอัลบั้มผลงานเพลงของเจ้าตัว เอาออกมาแสดงให้ดู"  

พูดคุย "ชาย เมืองสอง" วอนช่วยเหลือศิลปินเร่ร่อน หมดหนทางสู้ชีวิต

 โดยพลเมืองดีแจ้งว่า อยากให้ช่วยกระจายข่าวเผื่อคนที่เคยรู้จักอาจมาช่วยเหลือ  ตอนนี้อดีตศิลปินพักอาศัยอยู่ในรถยี่ห้อเบ้นซ์ ซึ่งจอดไว้ไม่สามารถใช้งานได้ บริเวณต้นซอยรามอินทราซอย 19 เเยก22  ตรงข้ามตลาดนัด ซึ่งอยู่มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว 

พูดคุย "ชาย เมืองสอง" วอนช่วยเหลือศิลปินเร่ร่อน หมดหนทางสู้ชีวิต

ชายเมืองสองกล่าวว่า "ไม่มีเงินติดกระเป๋า มีเพียงน้ำไว้ประทังชีวิตเท่านั้น" พร้อมทั้งวอนให้ใครที่สามารถช่วยเหลือได้ เข้ามาช่วยเหลือ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่ขา โดยไม่ทราบสาเหตุด้วย 

ทั้งนี้ ทีมข่าวถามถึงญาติพี่น้อง เจ้าตัวก็บอกว่า ตนนั้นไม่มีครอบครัว และอาศัยบนรถมานานกว่าสิบปีแล้ว 

อย่างไรก็ตาม ทางพลเมืองดี ได้แจ้งไปหาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหลายช่องทางแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อขอความช่วยเหลือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ