เด่นโซเชียล

"ไฮโซลูกนัท" แจงเหตุผลทำไมถึงถือเช็คไปวางเดิมพัน สิระ ชี้ไม่ได้กวน...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" เผยสาเหตุที่ถือเช็คเงินสด 10 ล้านบาท ชี้เช็คออกจาก ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นเรื่องบังเอิญไม่ได้ตั้งใจจะ ... ใคร

(31 ส.ค.2564) นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" เผยสาเหตุที่ถือเช็คเงินสด 10 ล้านบาทไปวางเดิมพันกับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ แทนที่จะถือเงินสดไปแทน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ตนไม่ให้คุณค่าเงินบาทว่าเป็นทรัพย์สินที่ดี" ชี้เช็คออกจาก ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นเรื่องบังเอิญไม่ได้ตั้งใจจะ ... ใคร

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ "ไฮโซลูกนัท" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nat Thanakitamnuay โดยระบุข้อความว่า "เหตุผลที่ไม่ถือเงินบาทเลย เพราะอ่อนตัวลงอย่างต่อเนื่อง และความน่าเชื่อถือของรัฐบาลประเทศนี้ก็น้อย เอาเป็นว่าผมไม่ให้คุณค่า เงินบาท ว่าเป็นทรัพย์สินที่ดี

 

เอาแค่เมื่อต้นปี 1 USD = 28บาท , มาวันนี้ 1 USD = 33  ถือเงินบาทมีแต่ขาดทุน ผมจึงนิยมถือ crypto currency เป็นสกุลเงินหลักของผมและตัวที่ผมเลือกถือเยอะที่สุดคือ Solana 

 

ที่วันนี้บวกอีก 15% ต่อเนื่องมาหลายวัน (ดูจากกราฟ) ถ้าตนถอนเงินสดออกมาวันนี้ 10 ล้านเป็นเงินบาท ตนก็จะขาดทุนโอกาสทำกำไรไป 1.5 ล้าน (15%) 

 

ส่วนตลาดหุ้นไทย vol ซื้อ + แสนล้าน ตลาดปรับตัว +22 จุดคาดว่ากองทุนต่างชาติเข้ามาเก็งกำไรระยะสั้น ใครถือหุ้นไว้วันนี้คงแฮปปี้หน่อย 

 

ส่วนเช็ค KKP นั้นคือ เนื่องจากผมบังเอิญเป็นลูกค้าของ phatra wealth management เช็คเลยออกจาก ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นเรื่องบังเอิญ ไม่ได้ตั้งใจจะกวน...ใครนะครับ #ลงทุนให้เป็นก็รวยได้โดยไม่ต้องไปโกงใครนะจ๊ะ #NotAFinancialAdvice #การลงทุนมีความเสี่ยงสูง #HODL #SOLtothemoon

 

 

CR เฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay

logoline