โควิด-19

อัปเดต "โมเดอร์นา" ตัวแทนแจ้งวันประมาณการส่งมอบวัคซีนล็อตแรกให้ อภ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต วัคซีนโควิด โมเดอร์นา (moderna) ล่าสุดตัวแทนเผยแนวโน้ม แจ้งประมาณการส่งมอบ วัคซีนโมเดอร์นา ล็อตแรกให้ องค์การเภสัชกรรม (อภ.)

ความคืบหน้า วัคซีนโควิด โมเดอร์นา (moderna) ล่าสุดบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา ทำหนังสือถึงรองผู้อำนวยการ องค์การเภสัชกรรม แจ้งประมาณการส่งมอบ วัคซีนโมเดอร์นา ให้แก่ อภ. โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ตามสัญญาซื้อ วัคซีนโควิด-19 ของ โมเดอร์นา (moderna) จากองค์การเภสัชกรรมที่อ้างถึงซึ่งมีกำหนดการส่งมอบวัคซีนโมเดอร์นาให้แก่องค์การเภสัชกรรมโดยจะเริ่มทยอยส่งมอบในไตรมาสสี่ของปี 2564 จำนวน 1,958,400 โดสและ 3,110,400 โดสในไตรมาสหนึ่งปี 2565 นั้น

 

ทางบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัทฯ ได้มีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องกับบริษัทผู้ผลิต วัคซีนโมเดอร์นา และพยายามอย่างยิ่งยวดในการติดตามเพื่อจะให้ได้วัคซีนโควิด-19 ของ โมเดอร์นา ล็อตแรกสำหรับการส่งมอบตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ เป็นต้นไป เพื่อมาเสริมแผนการฉีดวัคซีนของภาครัฐและสนับสนุนการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชนได้โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าในการส่งมอบวัคซีนล็อตแรกเพิ่มเติม ทางบริษัทฯจะรีบแจ้งให้หราบโดยทันที

 

 

ทางบริษัทฯขอยืนยันมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับองค์การเภสัชกรรมและภาครัฐในการเร่งจัดหาวัคซีนเพื่อแก้ปัญหาการระบาดใหญ่ในครั้งนี้ในการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อนำเศรษฐกิจและชีวิตปกติสุขกลับคืนมาโดยเร็ว

 

ทางบริษัทฯขอขอบพระคุณท่านที่ได้ให้การสนับสนุนบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา ด้วยดีเสมอมาและขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

 

อัปเดต "โมเดอร์นา" ตัวแทนแจ้งวันประมาณการส่งมอบวัคซีนล็อตแรกให้ อภ.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ