ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" จ่อมอบตัว หลังทีมล่ามือพระกาฬ เตรียมปิดจ๊อบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้กำกับโจ้" จ่อเข้ามอบตัวแล้ว หลังชุดไล่ล่าระดับมือพระกาฬ เตรียมปิดจ๊อบเข้าจับกุม หลังพบข้อมูลมีผู้ใหญ่บางคน ให้ที่พักพิง ผู้กำกับโจ้

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกันลงมือทรมาน และใช้ถุงพลาสติก คลุมหัวของผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท กระทั่งผู้ต้องหาที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ขาดใจตายในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา 

  

"ผู้กำกับโจ้" จ่อมอบตัว หลังทีมล่ามือพระกาฬ เตรียมปิดจ๊อบ

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพัก ได้ทำการร้องเรียน และมีการปล่อยคลิปภาพ ขณะเหยื่อกำลังถูกรุมทำร้าย จนทำให้เกิดกระแสสังคมวิพากวิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งเวลาต่อมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เซ็นคำสั่งให้ "ผู้กำกับโจ้" ออกจากราชการไว้ก่อน  เนื่องจากประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง และให้พนันงานสอบสวนดำเนินคดี และขออนุมัติศาล ออกหมายจับในเวลาต่อมา 

  

โดยภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำความผิดทั้ง 7 ราย ได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยเฉพาะ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ไหวตัวทัน และสามารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือ ได้ถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค6 เข้าจับกุมได้ในเวลาต่อมา จำนวน 5 ราย และสามารถหนีการจับกุมไปได้ 2 ราย รวมทั้ง "ผู้กำกับโจ้" 

 

ล่าสุดมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า ซึ่งได้มีการระบุว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการแจ้งพิกัด และสถานที่การเข้ามอบตัว 

 

   "ผู้กำกับโจ้" จ่อมอบตัว หลังทีมล่ามือพระกาฬ เตรียมปิดจ๊อบ

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดไล่ล่าทั้ง 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดแรกมี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด , ทีมไล่ล่าชุดที่สองมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด ส่วนทีมไล่ล่าชุดที่สามมี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งทั้งสามทีมขณะนี้ได้ตีวงแคบลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือ และพาตัว "ผู้กำกับโจ้หลบหนี และให้ที่พักพิง 

 

ทั้งนี้ สำหรับบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และให้ที่พักพิงนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า ได้รายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ได้รับทราบแล้ว 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง