ข่าว

ดราม่าแก๊ง"ผู้กำกับโจ้" ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม "ผมไม่ได้ทำ" ขณะคุมตัวฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ คุมตัว 5 ผู้ต้องหาส่งศาลฝากขังผัดแรก คัดค้านการประกันตัว พร้อมเร่งล่า"ผู้กำกับโจ้" ที่ยังหลบหนี ขณะ "หมู่ต้อม" 1 ใน ผู้ต้องหาร่ำไห้ ร้องตะโกน "ผมไม่ได้ทำ" ขอความเป็นธรรม

26 ส.ค.2564  ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ คุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 5 ราย แก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ส่งศาลฝากขังผัดแรก โดยมีตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ควบคุมตัวอย่างเเน่นหนาเพื่อนำตัวส่งศาลจังหวัดนครสวรรค์ ฝากขัง ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา   ซึ่งขณะนี้ยังมีผู้ต้องหาหลบหนีอีก 2 คน  คือ ผู้กำกับโจ้ เเละ  และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์  รองหัวหน้าชุด ที่ยังหลบหนี  โดยระหว่างถูกควบคุมตัวไปฝากขัง โดยหนึ่งในผู้ต้องหา ส.ต.ต ปวีกรณ์ คำมาเร็ว หรือหมู่ต้อม  ร่ำไห้ พร้อมระบุว่า ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วย ส่วนดาบโบ้ บอกว่า เดี๋ยวความจริงจะปรากฏ โดยเฉพาะ ส.ต.ต.ปวีกรณ์ที่ ร้องไห้จนตาบวม

 

ดราม่าแก๊ง"ผู้กำกับโจ้" ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม "ผมไม่ได้ทำ" ขณะคุมตัวฝากขัง

ทั้งนี้ ผู้ต้องทั้ง 5 ราย ถูกสอบเข้ม เเละ ถูกคุมตัวไว้ตั้งเเต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตั้งเเต่ช่วงเช้าก่อนนำตัวส่งศาลฝากขัง มีเพื่อนตำรวจ นายประกัน รวมถึงพ่อผู้ต้องหาเขาเยี่ยม หนึ่งในนั้น คือ พ่อ ของ พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง สว.สส.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่เข้าเยี่ยมและขอความเป็นธรรมให้กับตำรวจชั้นผู้น้อย และระบุว่า เล่า พ.ต.ต.รวีโรจน์ เล่าให้ฟังว่าเป็นคนห้าม  ส่วนกรณีที่มีการระบุว่า มีการเรียกเงินผู้ที่ปรากฎในคลิปเพื่อจ่ายปิด ไม่ทราบเรื่องนี้ เเต่ลูกเคยบ่นว่า ไม่ค่อยมีเงินใช้ 

 

ขณะที่เพื่อนของ ส.ต.ต. วิสุทธ์ บุญเขียว หรือ "ดาบโบ้" มีเพื่อนซึ่งเป็นตำรวจอยู่ในจ.นครสวรรค์ เข้าไปเยี่ยมเตรียมประกันตัวในชั้นศาล พร้อมระบุว่า "ดาบโบ้" ทำไปตามคำสั่ง ผู้กำกับโจ้  ตำรวจไม่ได้ตั้งใจทำให้ตาย แค่ต้องการเค้นข้อมูล ปราบขบวนการยาเสพติดและยังแนะนำ ผู้กำกับโจ้ มอบตัว ในคลิปจะเห็นได้ว่า คนที่ทำทุกอย่างคือผู้กำกับโจ้ ตำรวจชั้นผู้น้อยเป็นลูกน้องนายสั่ง ขัดขืนก็ไม่ได้ ในคลิป จะเห็นว่า"ดาบโบ้"  เห็นเหตุการณ์ท่าไม่ดี มีความรุนแรง ก็เดินไปเดินมา เหมือนกระวนกระวายใจ แต่ช่วย หรือ ทำอะไรไม่ได้ 

 

ดราม่าแก๊ง"ผู้กำกับโจ้" ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม "ผมไม่ได้ทำ" ขณะคุมตัวฝากขัง

 

ในส่วนของการติดตามตัวผู้กำกับโจ้ และ ลูกน้องคนสนิท หลังจากถูกออกหมายจับไปแล้ว 24 ชม. ยังไร้วี่เเววโดยเอกลักษณ์  ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัว โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวแห่งชาติ (ผบ.ตร.) สั่งตั้งทีมสืบสวน นำโดยพล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เป็นหัวหน้าชุด 

 


 

ทั้งนี้  มีรายงานจากแหล่งข่าวพบว่า วันนี้ 26 ส.ค  ผู้กำกับโจ้ หลบหนีออกนอกประเทศแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยพื้นที่ และ จุดชายแดนที่ทางออกไป โซนภาคตะวันออก ด้วยความเป็นตำรวจเก่าทำให้รู้ช่องทางการหลบหนี เป็นอย่างดี  

 

ส่วนกรณีที่สื่อนำเสนอว่า มีรถเบนซ์ ต้องสงสัย อยู่ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์นั้น  ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับผู้กำกับโจ้ เป็นรถของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  ที่ปฎิบัติหน้าที่ตรวจเยี่ยม สภ.ต่างๆตามปกติ สำหรับ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ไม่ได้หลบหนีไปกับผู้กำกับโจ้ แต่มีรายงานว่าไปปรึกษาผู้ใหญ่คนหนึ่งเพื่อขอคำปรึกษา และ มีรายงานว่า ในวันนี้ อาจจะมีการเข้ามอบตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ