เด่นโซเชียล

"ทนายเดชา" ลั่นถูกใส่ร้ายปมอมคลิป ผู้กำกับโจ้ ต่อรองรับเงิน 20 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายเดชา" ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ลั่นถูกใส่ร้ายปมอมคลิป ผู้กำกับโจ้ ต่อรองรับเงิน 20 ล้าน ชี้เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงไม่มีพยานหลักฐาน เชื่อ ความจริงและความดีจะคุ้มครองตัวเราเอง

(26 ส.ค.2564) "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวเชื่อความจริงและความดีจะคุ้มครองตัวเราเอง ภายหลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องของคลิป "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ก่อเหตุลงมือใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหารายนี้จนเสียชีวิตเพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยก่อนหน้านี้ "ทนายเดชา" ได้ไลฟ์เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากการที่มีทนายความคนหนึ่ง โพสต์บอกว่ามีการตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ ไม่นำคลิปที่ได้ไปเผยแพร่สู่สาธารณะ แต่กลับเอาไปต่อรองเพื่อเรื่องผลประโยชน์กับ "ผู้กำกับโจ้" 

 

เรื่องนี้ "ทนายเดชา" ระบุว่าสร้างความเสียหายให้กับตนเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามาสอบถามจนตอบคำถามไม่ไหว จึงจะขอไลฟ์ชี้แจงว่า ท่านที่ติดตามตนมาจะรู้ว่าตนเป็นคนยังไง ตนเป็นคนตรงไป ตรงมา ไม่เคยมีประวัติในการตบทรัพย์

 

อย่างไรก็ตามในรายการ โหนกระแส เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.2564) ก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเป็นไปอย่างดุเดือดเกี่ยวกับการปะทะคารมกับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด 

 

ล่าสุด ทนายเดชา ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กโดยระบุว่า "ความจริงและความดีจะคุ้มครองตัวเราเอง การทำคุณงามความดี เป็นสิ่งที่ดีไม่ว่า ตัวผมเอง จะทำให้ประโยชน์ให้กับสังคมหรือบุคคลอื่นจะทำประโยชน์ให้กับสังคมถือเป็นเรื่องที่ดี

 

 

แต่การใส่ร้ายทนายคลายทุกข์เกี่ยวกับเรื่องการรับเงิน 20 ล้าน เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ทั้งที่ไม่มีมูลความจริงไม่มีพยานหลักฐาน แต่กลับไปสร้างพยานหลักฐานขึ้นมากระจายข่าวผ่านสื่อมวลชนเพื่อทำลายชื่อเสียงทนายคลายทุกข์ผมคงไม่ปล่อยไว้ จึงแจ้งมายัง FC และพี่น้องสื่อมวลชนเพื่อทราบ

 

ความจริงคือความจริงเรื่องการเรียกเงิน 20 ล้าน เกี่ยวกับเรื่องคลิป ภาพเหตุการณ์การคุมหัวผู้ต้องหาที่จังหวัดนครสวรรค์มีจริงหรือไม่ ผู้ที่กล่าวหาต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาล ตลอดชีวิตการเป็นทนายความ 36 ปีผมไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย เกี่ยวกับเรื่องจริยธรรม หรือ คดียาเสพติด หรือคดีติดสินบนเจ้าพนักงาน ไม่เคยปลอมเอกสาร หรือนำเอกสารปลอมไปใช้ในคดียาเสพติด

 

หรือนำสืบเท็จเพื่อช่วยเหลือลูกความที่เป็นผู้ค้ายาเสพติด ไม่เคยโดนศาลออกหมายจับ ไม่เคยเป็นคนกลาง วิ่งเต้นล้มคดี เพื่อประโยชน์ของลูกความแต่อย่างใด 

 

ความดีจะคุ้มครองเรา ขอขอบคุณ FC ทุกท่านและพี่น้องประชาชน รวมทั้งเพื่อนฝูงที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ขอพูดคำเดียวว่าไม่ต้องห่วง ผมเอาตัวรอดสิ่งที่จะคุ้มครองตัวผมได้คือคุณงามความดีและความจริงมันจะคุ้มครองตัวผมเอง

 

"ทนายเดชา" ลั่นถูกใส่ร้ายปมอมคลิป ผู้กำกับโจ้ ต่อรองรับเงิน 20 ล้าน

 

CR ทนายคลายทุกข์

logoline