ข่าว

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" เปิดบ้านหรู มูลค่า 60 ล้าน บนเนื้อที่ 5 ไร่ ภายในหมู่บ้านชื่อดัง และรถยนต์ 29 คัน มูลค่าเกือบ 200 ล้าน

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนพล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ก่อเหตุใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนเหยื่อเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์  กระทั่งต่อมา พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ออกจากราชการ 

 

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน


โดยช่วงเช้า (25 ส.ค.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ยังได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกค้นบ้านพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ภายในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านคันนายาว พร้อมกับสั่งการให้ผู้บังคับการตำรวจนครสวรรค์ (ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์) ขออนุมัติศาลออกหมายจับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ พร้อมพวก รวม 7 นาย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค6 ยังได้เข้าควบคุมบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาไว้ได้ 4 นายด้วยกัน จากจำนวนทั้งหมด 7 ราย โดยสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ 3 ราย รวมทั้ง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวได้แต่อย่างใด 
 

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน

 

ทั้งนี้ การตรวจค้นบ้านพักของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ภายในหมู่บ้าน ปัญญาอินทรา ถนนปัญญาอินทรา เขตคลองสามวา กรุงเทพ เบื้องต้นพบว่า ปลูกอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ โดยมีบ้าน 2 หลัง ซึ่งขณะเข้าตรวจค้น พบเพียงแม่บ้านชาวเมียนมา 2 คน

 

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน

 

จากการสอบถามแม่บ้าน ทราบว่า "ผู้กำกับโจ้" จะเดินทางจากจังหวัดนครสวรรค์ เข้ามาที่บ้านหลังนี้เฉพาะ วันเสาร์-อาทิตย์ โดยบางครั้งจะมากับแฟนสาว แต่ส่วนใหญ่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง 

 

ซึ่งจากการตรวจสอบยังพบว่า บ้านพักหรูของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ภายในหมู่บ้านปัญญา โซนP1 จะมีการซื้อขายกันในมูลค่าไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท 

 

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน

  
อย่างไรก็ตาม จากการตรวจค้นบ้านพักหรูของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" เจ้าหน้าที่ฯ พบรถหรู ซึ่งมีชื่อของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เป็นผู้ครอบครองรถถึง 29 คัน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการตรวจสอบว่า รถทั้งหมดมีที่มาที่ไปอย่างไร โดยจากการตรวจสอบพบว่า รถยนต์หรู ที่พบมีทั้ง ปอร์เช่ เฟอร์รารี่ แลมโบกินี และรถอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งรวมมูลค่ารถยนต์หรูดังกล่าว มีมูลค่ากว่า 100 ล้าน 

 

รวยอู้ฟู่ "ผู้กำกับโจ้" บ้านหรู มูลค่า60ล้าน
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ