บันเทิง

ฮิวโก้ โพสต์ข้อความ "อำนาจเป็นสิ่งเสพติด" ฝากถึง ผู้กำกับโจ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฮิวโก้ จุลจักร” โพสต์ภาพที่มีข้อความ “อำนาจเป็นสิ่งเสพติด” หลังจากที่มีข่าว “ผู้กำกับโจ้” ทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์เห็นด้วยทุกประการ

สืบเนื่องจากข่าว “ผู้กำกับโจ้” ถูกเปิดคลิปแฉทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาคดียาเสพติด รีดไถ่เงินจำนวนสอง 2 ล้านบาท ใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนในโลกโซเชียลพากันให้ความสนใจ และวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง ซึ่งนักร้องหนุ่ม “ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ก็เป็นอีก 1 คนที่ออกมาแสดงความเห็นกับข่าวดังกล่าว

 

ฮิวโก้ โพสต์ข้อความ "อำนาจเป็นสิ่งเสพติด" ฝากถึง ผู้กำกับโจ้

 

โดยล่าสุด “ฮิวโก้” ได้โพสต์ภาพที่มีข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @hugolek ซึ่งในภาพนั้นมีข้อความระบุว่า “อำนาจเป็นสิ่งเสพติด” พร้อมติดแฮชแท็กใต้ภาพดังกล่าวว่า #ผู้กำกับโจ้ #whowatchesthewatchmen

 

ฮิวโก้ โพสต์ข้อความ "อำนาจเป็นสิ่งเสพติด" ฝากถึง ผู้กำกับโจ้

 

โดยภายหลังจากที่ “ฮิวโก้” ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เห็นคลิปแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะสงสารมาก น้องชายเปิดร้านขายน้ำชาตอนค่ำตำรวจทั้ง บชน ทั้ง ตชด แวะเวียนมาตลอดมาถามจะรับบอลพนันมั้ยจะรับโน่นมั๊ยจะรับนั่นมั้ยเพิ้อจะได้เก็บค่าคุ้มครอง แต่น้องไม่โต้กลับอะไรบอกแต่เพียงว่าผมขายเฉพาะอาหารตามสั่งและน้ำชากาแฟคนในหมู่บ้านจะได้มีที่มานั่งสังสรรค์กันตอนหัวค่ำ มีอีกเยอะมาก ตำรวจในคราบโจร เจอมากับครอบครัวเลยหมดศรัทธากับตำรวจตำรวจดีก็มีมากแต่โดนสีเทาครอบหมด เลยมองไม่เห็นสีขาว ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจชั้นผู้น้อยท่านนั่นที่กล้าหาญมากในการตีแผ่เรื่องนี้ค่ะ เป็นต้น

logoline