โควิด-19

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" เปิดจองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ปชช.แห่ลงทะเบียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" เปิดจองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ปชช.แห่ลงทะเบียนเต็มจำนวนในชั่วพริบตา

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" สภากาชาดไทย ขอเชิญลงทะเบียนรับบริการฉีด "วัคซีนโควิด-19" สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์และประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (เฉพาะที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยรับวัคซีนเท่านั้น)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เงื่อนไขลงทะเบียนรับบริการฉีด "วัคซีนโควิด-19" กับ "โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์"

 

สำหรับผู้ป่วยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (เฉพาะที่ยังไม่เคยลงทะเบียนและไม่เคยรับวัคซีนเท่านั้น) สามารถสแกน QR Code หรือ https://vaccinecenter.kcmh.or.th/

 

เนื่องด้วยศูนย์ฉีดวัคซีนสามย่านมิตรทาวน์ - เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ได้ทำการเปิดระบบการลงทะเบียนการจองวัคซีนสำหรับประชาชนทั่วไป ในกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ทางศูนย์ฯ จึงได้จัดทำแบบลงทะเบียนฯ นี้ เพื่อลงทะเบียนและเลือกวันเวลาในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชนิด AztraZeneca โดยท่านจะได้รับฉีดวัคซีนระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2564 ณ สถานที่ตามศูนย์ฉีดวัคซีนที่ท่านได้ทำการเลือกไว้

 

 

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" เปิดจองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ปชช.แห่ลงทะเบียน

 

อย่างไรก็ตามในชั่วพริบตาการลงทะเบียนรับวัคซีนโควิดกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ซึ่งทาง รพ.แจ้งว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนเต็มจำนวนแล้ว เมื่อมีการเปิดให้จองวัคซีนในรอบต่อไป ทาง รพ.จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

"โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์" เปิดจองฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ปชช.แห่ลงทะเบียน

 

 

logoline